06.

75 16 2
                                    

18. Chuyện giường chiếu

Andree và Bray đều nổi tiếng là hai tay chơi có nhiều kinh nghiệm yêu đương, và cả chuyện giường chiếu cũng vậy. Cả hai có lẽ đã ôm trên dưới chục cô rồi, thực sự rất nổi tiếng với phái nữ làng chơi.

Như thể tình dục là chuyện không thể nào thiếu trong cuộc đời của một số người, tình dục cũng không thể thiếu trong cuộc sống của cả Andree và Bray kể cả đó là tình một đêm hay người yêu.

Nhưng việc cả hai hẹn hò với nhau đã đảo lộn cuộc sống bình thường, kể cả các thói quen đã có từ rất lâu về trước.

Điển hình là việc ăn chơi và bạn tình.

Bray thường thích các mối quan hệ lâu dài, nên em có rất ít bạn tình nhưng lại có rất nhiều người yêu cũ. Còn gã Andree lại ngược lại, gã có rất nhiều bạn tình qua các buổi tình một đêm và rất dễ chán với những cuộc tình lâu dài, cảm giác không mới mẻ.

Lúc cả hai phát hiện bản thân có cảm xúc đặc biệt với đối phương. Cả Thanh Bảo và Thế Anh đều không tin rằng bản thân thay đổi nhanh đến thế khi chỉ vừa gặp lại kẻ thù xưa.

Sự kiêu ngạo và cái tôi cao không cho phép hai người dám nghĩ rằng sẽ có ngày bản thân lại hẹn hò với người đồng giới, lại còn là kẻ thù cũ. Vì thế Thanh Bảo thì lao đầu vào các bữa tiệc ăn chơi và các quán bar đông đúc để tìm người có thể xoa dịu tâm hồn đang dậy sóng của em lúc này. Thế Anh thì bình tĩnh hơn thế, gã cũng phân tích các cảm xúc của mình rồi cũng dẹp nó sang một bên mà bước đến các bữa tiệc thác loạn.

Gã không phải không nhận ra bản thân đã thích em tự lúc nào, nhưng chỉ là không muốn thừa nhận. Nói đúng hơn là gã muốn trốn tránh cảm xúc thật của bản thân với em, và em cũng thế, cũng muốn trốn tránh cảm xúc thật sự của em đối với gã.

Cả hai cứ thế cố gắng lãng quên hình ảnh của đối phương trong đầu mình và chôn vùi thứ cảm xúc được cho là không đáng có kia sâu trong thâm tâm.

Những gì bị dồn nén lâu và quá mức, có ngày sẽ bùng nổ, và tạo nên một cơn địa chấn.

Thanh Bảo đã nghĩ em có thể quên được gã đàn ông kia cho đến lúc hội anh em rapviet họp lại mở tiệc ăn chơi cùng nhau vào một ngày đẹp trời cuối tuần.

Em biết sẽ gặp lại gã, nhưng lại không thể chối từ cuộc chơi, phần vì không thể khước từ anh em, phần nhỏ vì... cảm xúc háo hức muốn được gặp mặt ai đó ?

Andree ngồi trên sofa, kính râm được đẩy lên đỉnh đầu lộ ra đôi mắt có chút quầng thâm biểu hiện việc thiếu ngủ. Có lẽ là dấu hiệu của việc lớn tuổi? Hay còn có một lí do nào đó.

Ánh mắt gã dán vào tên nhóc loi choi đang cầm chai rượu quơ qua quơ lại kia. Bray đã tránh mặt gã được hai tuần, gã khá khó hiểu và khó chịu, gã cũng chẳng biết sao nữa nhưng việc không thấy tên nhóc trắng trắng tròn tròn kia khiến gã cảm thấy trống vắng.

Có lẽ ông trời nghe được mong cầu của gã, nên định mệnh đã nối hai người lại với nhau.

Gã phải đưa em về, vì em thì say bí tỉ, còn gã thì từ chối rượu bia ngay từ đầu nên vẫn còn tỉnh táo. Bắt đầu công cuộc vác thằng báo con kia về nhà, gã bế em ra xe và chở em về nhà mình. Gã không còn đủ sức để mò rồi chở em về nhà em nữa đâu.

Lúc vừa thả được em xuống giường cũng là lúc gã thở phào nhẹ nhõm.

Định xoay lưng sang phòng ngủ phụ để qua đêm đêm nay vì gã không chắc mình sẽ không làm gì thằng nhóc con kia đâu. Vừa đi được vài bước, gã thấy nặng nặng nơi cánh tay, rồi bỗng gã bị một lực mạnh kéo xuống và bị em nhỏ mà gã vừa nghĩ là cần tránh xa để bảo vệ kia tấn công.

Em không để gã kịp phản ứng, liền rải lên mặt gã những nụ hôn vặt vãnh rồi đặt một nụ hôn sâu lên môi gã.

Thế Anh biết em không tỉnh táo, nhưng gã lại không muốn cản em lại, chỉ nằm im mặc em càn phá môi mình.

Thanh Bảo thấy người dưới thân em không phản ứng, liền chu chu môi nhỏ giận dỗi.

-"Cái gã Thế Anh.. hức, này, trong mơ mà cũng đáng ghécc."

-"Bình thường nhiệt tình lắm mà.. hức."

Tiếng nấc và tiếng nói của em hoà vào nhau, không khó để nghe em nói gì nhưng tai gã Thế Anh như ù lại.

-"Bình thường cũng thế?"

-"Ức.. ngày nào cũng mơ thấy... Quả thực rất đáng ghét..."

Lần này Thế Anh thật sự ngu người, chẳng những người thương cũng thích mình, mà lại còn mơ thấy cảnh cả hai làm tình cùng nhau. Chuyện này không phải là quá sức tưởng tượng rồi sao?

Gã sướng run người, bất giác như bị thôi thúc mau đến phối hợp và đáp trả lại sự nhiệt tình của em.

Thanh Bảo mơ màng liền bị Thế Anh quật ngược xuống giường, đè chặt hai tay lên giường bắt đầu công cuộc "hắt nạt" em.

Thanh Bảo đáng thương bị bức ép thức đến gần sáng mới được buông tha. Em nhỏ ngoan ngoan được gã bế đi vệ sinh cá nhân rồi nằm im thu mình ngủ trong lòng gã.

Chẳng biết chuyện gì xảy ra vào sáng hôm sau, chỉ nghe được tiếng hét thất thanh của Thanh Bảo vào giữa giờ trưa.

Sau một khoảng thời gian dài cánh paparazzi cố sức săn tin từ rapper Bray và rapper Andree về cuộc tình của hai người nhưng lực bất tòng tâm. Lúc bọn họ định từ bỏ cũng là lúc họ bắt gặp hình ảnh Andree và Bray hôn nhau ngay trên sóng truyền hình đang phát sóng trực tiếp.

Bray với khuôn mặt đỏ lựng, ngại ngùng dụi thẳng mặt vào bầu ngực của Andree mà trốn, Andree cũng thuận tiện ôm trọn, bao bọc lấy em nhỏ trong lòng mình với nụ cười của kẻ chiến thắng.

*"Tin hot trong ngày, rapper Andree khoá môi rapper Bray ngay trên show truyền hình phát sóng trực tiếp!!"

______________

'Một cô nàng tâm hồn trong trắng, nhưng mà phải giỏi chuyện chăn gối.'

_____

Fic này ngọt ngào, làm lành chữa tình nên hong có seg đâuu, toi nuốt khúc seg ròiii

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: 2 days ago ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Andray] Hoàn HảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ