Lại lần nữa, vào ngày 2/11/2025 chúng ta sẽ được chứng kiến cuộc đối đầu hấp dẫn giữa các tuyển thủ Trung - Hàn trên hành trình chinh phục chiếc cup vô địch thế giới của môn thể thao điện tử LoL. Với sự phát triển mạnh mẽ và vượt trội hơn 10 năm qua, với niềm đam mê bất diệt của vị Goat huyền thoại Faker của T1 càng khiến cho tựa game này vững vàng hơn trên thế giới. Lee “Faker” Sanghyeok vị game thủ huyền thoại trải qua hơn 10 năm thi đấu, anh chính là người mà hàng nghìn tuyển thủ hâm mộ cũng như tôn trọng và cũng sự nổi tiếng cũng như những thành tựu mà anh đã giành lấy càng có nhiều tuyển thủ trẻ ngưỡng mộ anh và đem anh là mục tiêu để chinh phục.
Nhưng vì sự phồn thịnh của tựa game này các nhà sản xuất game, những vị tổ chức các giải đấu đều đang gấp rút tìm kiếm những tài năng trẻ với mục đích nhầm thay thế vị thế của anh sau những màn trình diễn tệ hại của T1 trong những năm 2019-2020, cùng với đó là những tin đồn Goat của chúng ta bị chấn thương do anh thi đấu đã lâu và gần nhưng sắp đến giới hạn của một tuyển thủ chuyên nghiệp.
Jeong “ Chovy’’ Jihoon, vị tài năng trẻ được nhắm đến từ khi debut, với những kĩ năng xuất sắc kèm theo những màn biểu diễn đầy mãn nhãn cậu đã được đưa vào tầm ngắm của tư bản. Tuy cậu debut không mấy thành công và trọn vẹn ở Griffin, nhưng cũng từ đây cậu đã khiến mình trở nên giá trị hơn cùng với đó là sự săn đón quyết liệt với mức lương đầy sự khác biệt với bạn bè cùng trang lứa. Cậu là lựa chọn đầy tiềm năng và là sự lựa chọn đáng giá làm người kế vị Faker, cậu chưa bao giờ thừa nhận, hay chưa bao giờ nói ra nhưng không biết từ lúc nào cậu đã được áp đặt vô số thứ cũng như đầy sự so sánh giữa cậu và vị Goat huyền thoại nhà T1.
Trải qua bao nhiêu thăng trầm, chịu biết bao nhiêu sự cay đắng với những biệt danh đầy sự mỉa mai mà người người đặt cho cậu ‘ Thần đồng chưa bao giờ lớn’ cuối cùng cậu đã có thể lần đầu tiên bước vào trận Chung kết của đấu trường lớn nhất hành tinh, trận Chung Kết Thế Giới của bộ mộn LoL năm 2025.
LoL, những trận chiến cuối cùng của năm 2025 đang dần đến hồi kết, sau những ngày vất vả chiến đấu với những đội tuyển tiềm năng khác cuối cùng Jeong “ Chovy’’ Jihoon cùng đồng đội ở BLG đã xuất sắc giành được chiếc cup vô địch đầu tiên của mình với chiến thắng 3-2 đầy khó khăn trước một HLE đang mang trong mình một sự mãnh liệt và sự khao khát chiếm lấy chiếc cúp đầy danh giá. Nhưng, dù đang trong lợi thế sân bay ở ván 5 với cách biệt hơn 5k tiền HLE sau một pha giao tranh thất bại đã vuột mất danh hiệu cao quý đang ở trong tầm tay. Bằng một chiêu ‘màn trời giáng thế’ của Aurelion Sol ở hang rồng ngàn tuổi cậu đã khiến toàn bộ đội hình HLE tan vỡ, xạ thủ Viper bị bắt khi đang chạy trốn khiến cho niềm hi vọng cuối cùng của HLE chính thức sụp đổ, với lợi thế rồng ngàn tuổi trong mình các thành viên còn lại của BLG dịch chuyển đến nhà chính mà đánh, nhưng khi lia cam qua đường giữa người ta nhìn thấy Chovy chạy theo đuổi bắt Zeka đường giữa của HLE, nhà chính nổ tung, Zeka nằm xuống, pentakill đầu tiên của Chovy cũng có cho mình ở tại Chung kết thế giới.
Khoảnh khắc cậu ôm lấy và đặt một cái hôn nhẹ lên chiếc cup người hâm mộ lần đầu tiên nhìn thấy tuyển thủ Chovy rơi nước mắt, những giọt nước mắt hạnh phúc, sau bao năm chờ đợi, bao năm cố gắng cuối cùng cậu đã có danh hiệu riêng có thành tích riêng chứng minh với tất cả Chovy là một tuyển thủ giỏi, một người xứng đáng có thể đứng cạnh Goat.
BẠN ĐANG ĐỌC
LCK - LPL Truyện
Fiksi PenggemarTruyện là những Short ngắn mà tác giả viết về những cp mình yêu thích. Tất cả là trí tưởng tượng của tác giả và không có thật. CP trải dài từ LCK qua LPL nhưng nhiều sẽ là LCK.