Chương 66-70

10 0 0
                                    

Chương 66
***
Tiêu Chiến khó khăn nuốt thức ăn trong miệng xuống: "Em không có chụp quảng cáo."

"Đùa thôi." Vương Nhất Bác không hỏi thêm gì nữa, giống như thật sự chỉ là một câu nói đùa. Anh nói: "Ăn thêm đi."

Tiêu Chiến lại cố gắng ăn thêm vài miếng rồi đặt đũa xuống: "Ăn no rồi."

"Ngủ một lát đi, về phòng em hay là ngủ ở đây?"

Không biết tại sao lại cho mình quyền lựa chọn, Tiêu Chiến nhận ra cậu vẫn quen với việc làm theo mệnh lệnh của Vương Nhất Bác hơn.

"Khó quyết định vậy à?" Thấy Tiêu Chiến không trả lời, Vương Nhất Bác hỏi.

Tiêu Chiến lắc đầu, uống một ngụm nước, né tránh ánh mắt của Vương Nhất Bác, nói: "Ở đây."

Sau khi vào phòng tắm rửa mặt, Tiêu Chiến nằm xuống giường, Vương Nhất Bác bấm điều khiển từ xa đóng rèm lại, trong phòng đột nhiên tối om. Vương Nhất Bác lên giường, nhận ra rằng khoảng cách giữa anh và Tiêu Chiến còn có thể chứa thêm khoảng hai người nữa.

"Làm gì vậy?" Giọng nói của Vương Nhất Bác nghe có chút bất đắc dĩ.

Sột soạt, Tiêu Chiến lặng lẽ di chuyển đến bên cạnh anh. Vương Nhất Bác đưa tay xuống dưới chăn, thò vào trong áo thun của Tiêu Chiến, lòng bàn tay rất tự nhiên kề lên phần bụng dưới ấm áp của Tiêu Chiến, anh chỉ đặt như vậy mà không có bất kỳ động tác nào khác. Tiêu Chiến nín thở, cơ thể căng thẳng, sau vài giây thì cậu lại gần, đến trước mặt Vương Nhất Bác.

Lúc cậu định hôn Vương Nhất Bác, Vương Nhất Bác vẫn không bị lay động mà lại hỏi: "Hội thảo buổi chiều mấy giờ thì bắt đầu?"

Tiêu Chiến dừng lại, nằm lại trên gối mình, cũng không nhìn anh nữa mà đáp: "Hai giờ, hoặc là hai giờ rưỡi, không nhớ nữa."

Vương Nhất Bác rút tay ra, kéo áo Tiêu Chiến lại cẩn thận: "Em sẽ không quên chuyện như vậy, rốt cuộc là mấy giờ?"

Bị nhìn thấu rồi, Tiêu Chiến chỉ có thể thành thật nói: "Một giờ rưỡi."

Vương Nhất Bác nở nụ cười nhàn nhạt, che lên mắt Tiêu Chiến: "Ngủ đi."

Trên tay anh dường như đã bắt đầu xuất hiện những vết chai mỏng, vừa rồi lúc ấn lên bụng dưới, Tiêu Chiến cảm thấy hơi tê tê. Cậu gỡ tay Vương Nhất Bác ra, sờ phần khe ngón cái và ngón trỏ: "Đã huấn luyện bắn súng rồi sao?"

"Ừm, mấy ngày nay luyện tập khá nhiều, khả năng vẫn còn mùi thuốc súng, em ngửi thử xem."

Một tay Tiêu Chiến nắm ngón cái, một tay nắm ngón trỏ của Vương Nhất Bác, tách ngón tay anh ra rồi đưa mũi mình vào giữa phần khe ngón cái và ngón trỏ ngửi thử, chỉ ngửi thấy một mùi pheromone nhàn nhạt. Tiêu Chiến nói: "Không có."

"Vậy phải làm sao đây?" Vương Nhất Bác hỏi cậu.

Ánh sáng quá mờ, dù bọn họ ở rất gần nhưng Tiêu Chiến vẫn không thể nhìn rõ vẻ mặt của Vương Nhất Bác, vì vậy không biết là anh có đang nghiêm túc hỏi câu hỏi kỳ quặc này hay không.

"Không làm sao cả." Hơi nhận ra được Vương Nhất Bác lại nói đùa, Tiêu Chiến nắm tay anh đặt dưới chăn và nắm chặt. Cậu và Vương Nhất Bác từng ngủ chung một giường nhưng chưa từng nằm chung một giường một cách đơn thuần như vậy nên Tiêu Chiến có hơi không quen, cậu lại tìm chủ đề: "Hai người sao lại đến hội thảo vậy?"

Yêu anh không cần nói Where stories live. Discover now