Artist: là mình nè ^^
_________________________
Trời tối, Seoul.
Ở một con hẻm hoang vắng, tiếng động bình bịnh cùng tiếng la hét liên tục vang vọng.
"Chậc, điều ngu ngốc nhất của chúng mày là cầm theo vũ khí khi bao vây tao..."
Goo vứt dao găm đẫm máu xuống đất, đạp lên mấy 'cái xác' nằm la liệt ở dưới đất để đi ra ngoài. Hắn bĩu môi rên rỉ" trời thì tối còn bụng tui thì đóiiii".
Goo chui qua cái màn vải rách mắc ở đầu hẻm, thì bỗng có cái gì rớt lên đầu hắn, nhẹ và ấm. Goo đưa tay lên đầu để lấy thứ kia xuống, đầu hẻm chập chờn ánh sáng từ cái đèn đường ở đầu ngõ, Goo thấy trên tay mình là một cục bông tròn xoe, mềm và hơi ướt.
"?"
Quà của ông trời hả, có phải ông biết hắn đang đói hay không, thịt nè!
"Hình như là còn sống, còn ấm đây..."
Goo mò vào túi quần để kiếm điện thoại, hắn bật đèn rọi vào thứ trên tay. "Ồ, bé chim nhỏ màu trắng!" Hắn đưa mặt lại gần con chim trắng, không biết là giống loài gì, chỉ thấy tròn như trái bóng bàn, không thấy cổ ở đâu, chỉ phân biệt được đầu và đuôi nhờ vào hai cái chân bé xíu kia.
Tay Goo có hơi ẩm, hắn bóp nhẹ sinh vật trong tay rồi đi ra khỏi con ngõ, đến đường lộ vắng tanh và con xế iu ở trong góc đường nọ.
Khi lên xe Goo bật đèn bên trong lên, lúc này hắn mới xem kỹ sinh vật trong tay, màu trắng hơi bẩn, lông bết lại và khi Goo lật quả cầu trắng lại thì thấy máu ở phía sau, phần gốc cánh của nhóc chim nhỏ có lẽ đã tan nát rồi.
"Uầy, tiếc quá, cánh gãy thế này không biết sống nổi không nữa, tội nghiệp ghê á!" Goo chậc chậc vài tiếng tiếc nuối, lông mày nhíu bên này nhảy bên kia.
Goo để quả cầu lông trắng kia lên ghế phụ, thắc dậy an toàn rồi đánh xe đi trạm xá gần đó.
-------
Sáng hôm sau, chung cư IuDan, tầng cao nhất."Chim nhỏ, chim nhỏ, chim nhỏoooo"
"Hehehe"
"Mày làm gì mà khó coi vậy thằng điên."
Gun mở cửa căn hộ bước vào, thằng chó này bảo có thứ thú vị muốn cho hắn ta xem, giờ thì hắn hối hận vì đã bước chân vào đây.
"Chim nhỏ cái gì, động dục giữa ban ngày à?"
*Cạch*
" Ồ, Chào buổi sáng." DG mở cửa bước vào, nhìn cái tên áo báo hoa chắn trước cửa.
BẠN ĐANG ĐỌC
(AllDaniel) Trầm Dục
FanficNột ngày nọ trong lúc làm nhiệm vụ, Goo bất ngờ nhặt được một chú chim trắng nhỏ bị gãy cánh, buồn cười là hai thằng đối tác của anh trông có vẻ cũng thích nhóc đó. Một tháng sau, Gun tỉnh dậy và thấy một người đẹp ngủ trên người mình cùng đôi cánh...