Tranh của mình, đem đi nhớ xin phép nhé ^^Chương này dài hơn bình thường vì mình muốn viết Daniel dạng người sớm hơn 😩👌♥️
Dạng chim thì gọi là Danny, người là Daniel. Ngoại hình là Daniel nhỏ sau đào tạo với Gun.
______Goo đã ở nhờ nhà Samuel cả tuần nay, Samuel sao khi ở cùng một ngày đã chán nản bỏ đi mãi vẫn chưa thấy quay lại.
Hôm nay trời trong nắng đẹp nên Goo đem bé chim nhỏ của hắn với hộp sữa ra ngoài trời chơi.
Giờ Goo đang pha sữa cho bé chim của mình, hắn mở hộp sữa bột và bình giữ nhiệt, lấy muỗng căn cho chuẩn rồi mới cho vào ly, đổ nước ấm vào, khuấy đều.
Nghĩ lại ngày đầu tiên cho ẻm ăn mà nước mắt hắn lại muốn trào ra.
Goo mua rất nhiều sữa, từ sữa pha sẵn đến sữa bột, cho tới khi hắn biết chim không uống được sữa.
Tuy vậy, không biết vì lý do gì mà lúc Goo chuẩn bị quăng hết đống sữa thì bé chim của hắn đổi ý, nhóc chim trèo lên nắp hộp sữa bột rồi nằm luôn ở trên đó, đôi má mềm mềm dựa lên vành nắp hộp, ngước đôi mắt to tròn lên nhìn, có lẽ là nó biết mình đáng yêu nên mới hành động như thế và Goo không phải là một ngoại lệ, hắn phải ngồi ôm tim vì sự dễ thương đó.
Cho tới khi nhóc chim uống thử một ít sữa đã pha, chính xác hơn là nhúng cái mỏ nhỏ vài cái vào trong một trong mấy chục cái chén nhỏ xếp dài trên bàn như đồ ăn cho vua chúa, sau đó chép miệng vài cái thì Goo mới hiểu là bé chim đã duyệt chén sữa này.
Lúc đó Goo cũng bán tín bán nghi cho nhóc chim nhỏ uống thử, may mắn là không có chuyện gì xảy ra, như bình thường thì chim dễ bị tiêu chảy hay nôn oẹ.
Cạnh*
Goo ném muỗng sữa để trên nắp vào hộp rồi đậy nắp hộp lại.
[ Sữa ಠ ل͟ ಠ dành cho trẻ từ 2-3 tháng tuổi.]
Nhóc chim nhỏ dạo này cũng rất hoạt bát, còn rất là ngoan nữa, chủ động nhắc Goo cho uống sữa khi hắn quên, không biết có phải do cánh sắp lành hay không.
Chỗ yêu thích của nhóc ấy là cái đầu của Goo, ngoài trừ khi đi ngủ thì lúc nào trên đầu Goo cũng có một cục bông trắng muốt hết.
Hiện tại nhóc ấy vẫn đang hoạt động tích cực trên đầu của Goo, cụ thể là tập nhổ tóc hắn.
" Mà nói mới nhớ, bé ơi, sau anh không thấy em đi ngoài vậy, ị á?"
BẠN ĐANG ĐỌC
(AllDaniel) Trầm Dục
FanficNột ngày nọ trong lúc làm nhiệm vụ, Goo bất ngờ nhặt được một chú chim trắng nhỏ bị gãy cánh, buồn cười là hai thằng đối tác của anh trông có vẻ cũng thích nhóc đó. Một tháng sau, Gun tỉnh dậy và thấy một người đẹp ngủ trên người mình cùng đôi cánh...