Aliah's pov.
" What's up cous, you're back " bumeso ito kay Kyera.
Ano daw?? cous?? whattttt!!!
Magpinsan sila ni Kyera bakit hindi ko alam 'to!?
" I just got back from London earlier " paliwanag ni Kyera.
" Anyways Dev, this is Aliah my friend " sabay tingin sa akin.
" I know her, i saw her working at Sean's restaurant " walang emosyong sambit nito.
" What?? you do know each other? " tanong niya sa aming dalawa.
" Hindi ko siya kilala " sagot ko.
" I don't know her " sagot ni Mr. Scales.
Sabay pa talaga kami.
" Kung gano- " hindi na natapos ni Kyera ang sasabihin niya nang hilain ko ito palabas ng Xylo.
" Ikaw ha? bakit hindi ko alam na mag pinsan kayo? " tanong ko sakniya.
" Ha? hindi ka naman nag tanong sa akin at tsaka malay ko ba na nagkita na pala kayo " pilosopo na sagot nito.
" Bakit hindi kami pareho ng apelyido? kasi nga pinsan ko siya sa side ni mama " paliwanag ulit niya.
Alam na alam niya na talaga itatanong ko eh, at tsaka wait ngayon ko lang naalala na ang gitnang pangalan ni Kyera ay Scales din what the hell.
" Teka nga baka ikaw ang may hindi nasasabi sa akin huh Aliah Beatrice Milan? " sabay taas ng kilay sa akin.
At aba fullname pa talaga ha?
" Ah eh, paano ko sasabihin eh 'di ba ghinost mo ako hehe? " pag dedeny ko sakaniya.
Kahit naman hindi niya ako ighost ay baka hindi ko pa din masabi sakniya dahil nga nasa London siya at di niya naman malalaman at alam ko na pag nalaman niya iyon ay oofferan niya agad ako ng trabaho bilang modelo eh hindi pa ako ready.
" Hay na'ko Ali, bakit ka naman pumayag na mag trabaho sa restaurant? akala ko ba pag momodelo ang gusto mo? " tanong niya sa akin.
" Gusto ko nga pero hindi muna sa ngayon " sagot ko.
Napabuntong hininga na lamang si Kyera.
" Okay if that's what you want, just tell me if you need my help I'm always here for you let's get inside " aya nito sa akin.
—
Nandito na kami sa table nila Devion at Aries, nagulat din ako bakit napunta kami dito eh basta pag pasok namin ay biglang umupo si Kyera sa table nila tapos hinila niya pa ako sa tabi niya.
" I thought your name is Lia? hahaha it's a-liah pala " natatawang sabi ni Aries sa akin.
Nako patay! nahuli na.
" Sorry, i just don't like giving my full name to stranger " nahihiyang sagot ko.
" You've met each other? " tanong ni Kyera.
" Yeah, earlier " sagot ni Aries.
Nakita ko naman na nakatitig sa akin si Devion, kaya nung nakita niyang napansin ko siya ay nag iwas siya ng tingin at itinuon na lamang ang kaniyang atensyon sa alak na hawak niya.
" Hi, babe " boses ng babaeng kakadating lang.
She's beautiful, has a curly hair, her makeup suits her, her boobs is big and her butt too.