Chap 4: Không kịp đái trong nhà vệ sinh (Oikawa Tooru - IwaOi)

378 34 0
                                    


12h đêm. Khung giờ mà bình thường Oikawa hoặc là đã yên vị trên giường ngủ tít mít, không thì cũng sẽ nằm ngửa dưới thân đức lang quân Iwa-chan nhà mình, quấn quýt miệt mài làm vài hoạt động tăng sinh dân số.

Chứ không phải xui xẻo lâm vào tình cảnh thảm hại như hiện tại, vật vờ giữa cái công viên lạnh ngắt không một bóng người, quẫn bách khó chịu tột độ vì buồn đái do nhậu say.

Đi họp lớp tất nhiên không tránh khỏi việc phải chén chú chén anh, và bây giờ mấy chục lon bia đó như đang quậy đục nước trong bàng quang của Oikawa. Hắn nhăn mặt ôm háng đi xiêu xiêu vẹo vẹo, không thể không tìm một cái WC công cộng gần nhất để nhanh chóng giải quyết nỗi buồn.

Có điều một khi đã xui là xui tận mạng, WC công viên treo biển báo hỏng, mà Oikawa đã buồn đái đến mức đỉnh nóc kịch trần rồi, thật sự không thể cố nhịn thêm nữa. Giờ mà còn không xả lũ chắc chắn hắn sẽ ướt quần ngay tại chỗ, ngoài đái bậy hẳn là không còn lựa chọn nào khác.

Được cái làm đàn ông mọc ra con cu dưới háng chính là để mặt dày trong những trường hợp như thế này chứ đâu. Chưa kể Oikawa cũng đang say khướt, xung quanh thì vắng tanh không một bóng người. Hắn chẳng hơi đâu mà cân nhắc nhiều nữa, cứ thế buông thả để mặc đầu dưới lấn át đầu trên.

"Mẹ nó chứ... ức... có cấm thì bố mày vẫn cứ dí cặc đái bậy đấy... ức.... thì làm sao nào..."

Tên đàn ông đẹp mã ngang ngược lẩm bẩm, thực sự dám đứng ngay trước cánh cửa nhà vệ sinh đang đóng chặt, kéo khóa quần xuống thoải mái phơi chim ra bắn nước xè xè.

Cảm giác xấu hổ khi phải cố tình đi vệ sinh sai chỗ không là gì khi so sánh với cơn buồn đái khủng khiếp do quá no bia rượu tạo ra. Oikawa bình thường chưa từng nghĩ mình sẽ phê pha tới mức này chỉ vì được thỏa thích đi tè một bãi.

Hắn rùng mình chửi thề một tiếng, nhịn đái lâu khiến hắn căng nước đái tê cứng cả chim, phải đè bớt nó xuống để không cửng quá mà đi bậy văng linh tinh mất kiểm soát. Từng dòng nước vàng trong đậm đặc xối ướt sũng cánh cửa nhà vệ sinh cũ kĩ, chẳng mấy chốc đã khiến xung quanh nơi hắn đứng lầy lội như cái đầm nước nhỏ.

Oikawa thở hắt ra vì quá sảng khoái, đờ người nhìn con cu sưng trướng dưới háng vẫn đang nứng căng lên, bắn nước tiểu ròng ròng liên tù tì. Hắn đái nhiều đến nỗi mặt sân cũng không kịp ngấm, đọng lại thành những vũng lớn lõng bõng như vừa đổ cơn mưa.

Đúng đỉnh thật, hóa ra hắn không chỉ trâu bò đụ dai bắn nhiều tinh mà đến cả đi đái cũng lắm nước vô địch như thế này. Đứng mỏi cả chân mấy phút đồng hồ mà chim hắn vẫn đùng đùng phọt nước tiểu ra tung tóe mãi không dứt được.

Ầy, thật muốn video call khoe ngay cho Iwa-chan thấy Oikawa Tooru này đàn ông ngầu lòi đỉnh cấp cỡ nào quá.

Nghĩ đến đây hắn bỗng nảy số ra ý định sẽ bày trò gì với ông chồng quý hóa đang chờ sẵn ở nhà rồi.

Gã trai đẹp mất nết cố tình giữ một ít nước tiểu lại chứ không đái hết, thản nhiên giũ giũ chim rồi phơi phới bỏ đi sau khi đã tè bậy sướng phè cái thân. Thậm chí không chút tội lỗi mà mặt dày ví von rằng đôi khi gục ngã trước cổng thiên đường cũng không phải là quá tệ.

[Collab]_[Thô Tục] Omovember M-A BL Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ