3.

23 8 0
                                    

limjh_ -> hynjinnn

hynjinnn
Cậu thế nào rồi?

limjh_
tớ bình thường thui
hyunjin chuẩn bị lên máy bay chưa?

hynjinnn
rồi
yongbok nhớ cậu lắm đấy

limjh_
uhm, tớ cũng nhớ yongbok nhiều
có gì bữa nào chúng ta về thăm sau

hynjinnn

thôi tớ tắt máy nhé, cất cánh rồi

limjh_
gặp cậu sau vậy, byee

hynjinnn
bye

...


"Haiz... Nhớ Hyunjin ghê..." Yongbok ngồi trong lớp, đầu gục lên bàn nhìn không hề có một chút sức sống nào cả. Jisung ngồi bên cạnh cậu cũng chỉ biết thở dài ngán ngẩm mà trách:

"Thiệt tình, đến bây giờ mày vẫn lụy cho bằng được"

"Mày nữa" Yongbok sực nhớ ra "Đêm hôm lại còn làm phiền Hyunjin đến đón tao. Thà mày để tao chết dí ở đó chứ mắc gì lại gọi người yêu cũ tao đến"

"Ủa đm? Tao có ngu đâu mà để mày nằm ở đó mồm thì cứ một Hyunjin hai cũng Hyunjin? Danh bạ nhìn lạ quắc thấy mỗi cái tên thằng cha kia là quen thuộc nên tao gọi, đường cùng thì đành thế thôi chứ ai đâu lại muốn nói chuyện với nó"

"Này Jisung, bộ mày ghét Hyunjin lắm hả...?"

"Khó ưa vậy mắc gì không ghét? Chả hiểu sao mày thích nó được!" 

"Này, đừng có-"

Đúng lúc đó chuông reo, báo hiệu cho việc lớp học tiếp theo sắp bắt đầu. Theo lịch thời khóa biểu của lớp Jisung và Yongbok thì tiết tiếp theo là tiết thể chất, đồng nghĩa với việc họ phải thay đồng phục.

"Đi lẹ không trễ!!!" Jisung ngắt lời Yongbok mà kéo tay cậu đi.

...


"Ủa... Đâu rồi ta...?" Jisung lục cặp của mình. 

"Sao thế?" Yongbok thay đồ xong rồi mà vẫn thấy bạn mình đứng đó nên hỏi.

"Tao nhớ rõ ràng là có bỏ bộ đồng phục thể chất vô cặp mà giờ nó đâu mất rồi?"

"Mày có chắc là bỏ vô rồi không?" Cậu cũng ngó đầu vô tìm chung với Jisung.

"Tao chắc chắn 100% là có bỏ vô rồi, không b-"

Jisung chưa kịp nói xong thì có tiếng cười đùa giỡn của mấy bọn con trai ở bên ngoài:

"Ê Han Jisung!!! Đồ của mày đây đúng không?" Một tên trong hội đang cầm đồ của Jisung trên tay.

"Đúng rồi, trả tao coi!" Cậu định bước tới lấy lại bộ đồng phục thì bị hai bạn học giữ tay lại không cho đi, nhìn ra sau thì thấy Yongbok cũng đang bị giữ tương tự "Này??! Gì vậy hả, bỏ tụi này ra coi!!!"

"Ỏ, tội nghiệp ghê nhỉ?" Tên cầm đồ của Jisung cười chế giễu, xong nhẫn tâm lấy kéo cắt bộ đồ ra thành nhiều mảnh ra trước mặt Jisung.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: a day ago ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Another ChanceWhere stories live. Discover now