hi mọi người thì mình là mỳ cay hihi.
mình biết rằng có kha khá bạn T1 con buồn về việc Zeus không tái ký với T1 và mình cũng thế
nhưng...các bạn cũng phải mở lòng đón Doran nhé, em này ẻm hiền khô mà ngúc nghích lắm mong mọi người không toxic ẻm với em sữa bột nhe.
mình mỳ cay đến với T1 ZOFGK rất trễ mặc dù mình đã biết T1 từ rất lâu rồi. lúc đầu mình nghĩ rằng đu game không có gì vui đâu, thôi mình học đi nhưng mình lại lướt trúng clip của zofgk và đột nhiên mình muốn tìm hiểu họ sâu hơn và mình đã trở thành Tcon kể từ đấy.
mình không nhớ rõ ngày, mình chỉ biết mình đu t1 được 5-6 tháng đấy là một khoảng thời gian không ngắn cũng không dài và đã mang đến rất nhiều cảm xúc khó thở, buồn, vui lẫn lộn hết.
mình yêu T24 và T24 sẽ là một phần ký ức, kỷ niệm khó phai của mình.
bây giờ thì mình sẽ tạm gác T24 sang một bên để đón nhận T25. đón nhận một Doran ngúc nghích hehe.
mình đu on2eus và mình sẽ không bỏ cuộc, mình sẽ chèo hai đứa này hihi.
nói thế chứ mình vẫn khóc, mặc dù mình đã suy nghĩ đến viễn cảnh Choi Wooje rời đi.
nhưng mà Wooje còn nhỏ hãy để Wooje làm những gì mình thích đúng không, tôn trọng quyết định của Wooje.
và..cứ đu on2eus đi đừng bỏ cuộc, hãy ủng hộ T1 và cả Wooje lẫn Choi HyeonJun nha mọi người.
t đã chấp nhận được việc Kwanghee đi rồi ấy nhưng mà hụt hẫng quá..
nhớ KT24 nhớ Deft ghê chời ơi
giờ T1 đã có thêm một idol ca sĩ tên là Doran rồi, mấy bạn lạc quan lên hú hú.
cảm ơn mọi người đã đọc những lời xàm xí này của mình, mình xin cảm ơnnn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ sponcal ] trai trung thực
Fiksi Penggemartrai trung thực...?? trai bóng rổ x quản lý bóng rổ. cp phụ: on2eus, guke