Tạo rắc rối ở nhà bếp Hogwarts

47 13 0
                                    

Một ngày nọ, Yeonjun nảy ra ý tưởng táo bạo: lẻn vào nhà bếp của Hogwarts để trổ tài làm bánh tặng Soobin. Em kéo Soobin xuống cầu thang dẫn đến nhà bếp.

"Đi nào, tôi sẽ làm bánh cho cậu."

"Yeonjun, cậu thậm chí không biết cách luộc trứng."

Yeonjun cười tự tin, tưởng ba cái đó sẽ làm khó em sao?

"Đó là vì tôi chưa bao giờ thử. Nhưng tôi là một thiên tài – chỉ cần một lần là được ngay!"

Khi họ đến nơi, các gia tinh trong nhà bếp tỏ ra ngạc nhiên nhưng vẫn lịch sự nhường chỗ cho Yeonjun. Nhưng chỉ sau 10 phút, toàn bộ nhà bếp trở nên hỗn loạn. Soobin che mặt.

"Cái gì đây? Bột mì văng khắp nơi, và cậu đang làm gì với cái chảo?"

Yeonjun đứng giữa một đống hỗn độn, mặt em lấm lem bột.

"Tôi nghĩ nó cần thêm... đường?"

Bánh của Yeonjun cuối cùng cháy khét, nhưng em không từ bỏ. Sau lần thử thứ ba, em mang đến cho Soobin một chiếc bánh quy méo mó, nhưng trên đó viết chữ "Soobin ♥" bằng socola tan chảy. Yeonjun đưa bánh cho Soobin, em cười rạng rỡ.

"Đây, không hoàn hảo, nhưng là dành cho cậu."

Soobin nhìn chiếc bánh, hắn bật cười nhẹ.

"Cậu là kẻ gây rắc rối, nhưng... cảm ơn."

Yeonjun nghiêng người tới, em nháy mắt, sau đó lại bĩu môi làm nũng. 

"Nụ hôn đâu?"

Soobin đỏ mặt, nhưng hắn vẫn nhẹ nhàng đặt một nụ hôn lên trán Yeonjun.

"Được rồi, nhưng đừng bao giờ động vào bếp nữa."

Rắc rối đáng yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ