Một đêm nọ, Yeonjun lén vào phòng sinh hoạt chung của Ravenclaw để gặp Soobin. Nhưng thay vì yên bình, họ bắt đầu... một cuộc chiến đồ ăn.
Yeonjun đặt giỏ bánh quy lên bàn, em cười nhẹ.
"Này, tôi mang đồ ăn khuya cho cậu đây."
Soobin ngẩng đầu lên từ sách, nhìn vào bánh quy đầy nghi ngờ, không phải hắn không tin bé yêu của hắn nhưng cái gì cũng có cái giá của nó.
"Lần trước cậu mang 'đồ ăn khuya', tôi bị đau bụng cả ngày."
Yeonjun giả bộ tổn thương.
"Sao cậu không tin tôi vậy?"
Khi Soobin cắn thử một chiếc bánh quy, dù biết sau khi ăn sẽ có gì đó mờ ám và hắn phát hiện... nó đã bị Yeonjun trộn với bột hạt tiêu. Soobin liền phun ra, mắt giận dữ.
"CẬU LÀM CÁI GÌ VỚI BÁNH QUY CỦA TÔI VẬY?"
Yeonjun cười ngặt nghẽo, né tránh.
"Trời ơi, mặt cậu kìa!"
Không chịu thua, Soobin lấy chiếc bánh khác, hắn ném thẳng vào mặt Yeonjun. Và thế là bắt đầu một cuộc chiến đồ ăn hoành tráng trong Phòng Sinh hoạt Chung của Ravenclaw, kéo theo cả Taehyun và vài học sinh khác.
Khi Giáo sư Flitwick bước vào, tất cả mọi người đều đứng chết trân.
Giáo sư Flitwick thở dài, nhìn Yeonjun và Soobin.
"Tôi đáng lẽ phải đoán được."
Hình phạt? Phải dọn dẹp toàn bộ phòng sinh hoạt chung. Nhưng cả hai vẫn không ngừng trêu chọc nhau trong lúc làm việc.
Yeonjun cười nham nhở.
"Cậu phải công nhận là tôi giỏi làm cậu bực mình nhất, đúng không?"
Soobin nhìn Yeonjun, bật cười nhẹ.
"Đúng, và tôi ghét việc tôi yêu cậu vì điều đó."
BẠN ĐANG ĐỌC
Rắc rối đáng yêu
HumorNhững mẩu chuyện bé xinh cùng Ravenclaw Soobin và Slytherin Yeonjun.