Nếu Bạch Liễu mới vừa làm xong liền xuyên đến Bạch Lục thế giới tuyến 2

24 5 0
                                    




————

【 Mục Tứ Thành 】 cảm thấy chính mình này vài phút như là đã trải qua mấy cái thế kỷ, hắn thế giới quan, giờ này khắc này, sụp xuống!

Cái kia ai! Ngươi là ai?! Chẳng lẽ vẫn luôn bắt giữ bọn họ thợ săn Sầm Bất Minh rốt cuộc điên rồi sao? Trong lòng ngực hắn người là ai?! Cùng ta nói, là ai?!

Không đúng a, vì cái gì Cục Xử Lý Dị Đoan cửa sẽ có bốn cái thợ săn? Hai cái Đường Nhị Đả còn có hai cái Sầm Bất Minh? Ta rốt cuộc bị Bạch Lục dùng roi cấp trừu điên rồi?

【 Lục Dịch Trạm 】 ở mang theo các vị phản hồi Cục Xử Lý Dị Đoan thời điểm, ở cửa gặp phải đang ở thoát đi truy binh lưu lạc đoàn xiếc thú thành viên ——【 Mục Tứ Thành 】. Xem 【 Mục Tứ Thành 】 trên mặt kia đủ mọi màu sắc, rực rỡ nhiều màu sắc mặt 【 Lục Dịch Trạm 】 tỏ vẻ, thực minh bạch hắn lúc này trong lòng lộ trình, rốt cuộc trước mấy vài phút hắn chính là như vậy lại đây.

Đúng vậy, 【 Mục Tứ Thành 】 hôm nay bị Bạch Lục phái tới trộm dị đoan, trộm được tay qua đi cùng phản hồi Cục Xử Lý Dị Đoan 【 Lục Dịch Trạm 】 mọi người đụng phải cái Surprise, nguyên bản 【 Mục Tứ Thành 】 là có thể có cơ hội đào tẩu, nhưng là...... Đương hắn nhìn đến "Bạch Lục" an an tĩnh tĩnh ghé vào Sầm Bất Minh trong lòng ngực thời điểm, hắn dừng chạy trốn bước chân.

Hai bên nhân viên cùng 【 Mục Tứ Thành 】 tới một lần nhất nhãn vạn năm, a, đây là trong truyền thuyết nói nhất kiến chung tình sao?

Ghé vào Sầm Bất Minh trong lòng ngực Bạch Liễu bị 【 Mục Tứ Thành 】 động tĩnh cấp đánh thức, vừa quay đầu lại, liền thấy được thần sắc nhiều vẻ nhiều màu 【 Mục Tứ Thành 】.

【 Lục Dịch Trạm 】:!!! Bạch Lục tỉnh! Đều là 【 Mục Tứ Thành 】, làm gì động tĩnh lớn như vậy?! Xong rồi, "Bạch Lục" hắn có thể hay không xử lý chúng ta toàn bộ người?

【 Sầm Bất Minh 】: Hủy diệt đi, thế giới.

【 Mục Tứ Thành 】 vẫy vẫy đầu, biểu tình nghi hoặc nhìn chăm chú Bạch Liễu mặt, suy tư: Đây là Bạch Lục? Không đúng a? Cái này khí chất cũng không giống a, chẳng lẽ là lão đại lại khởi chơi tâm?

Dọc theo đường đi đều ở đuổi bắt 【 Mục Tứ Thành 】 【 Georgia 】 cùng Cục Xử Lý Dị Đoan nhân viên, cũng ở cửa gặp được một màn này.

【 Georgia 】 vẻ mặt khó hiểu, quay đầu nhìn phía 【 Lục Dịch Trạm 】, suy tư lúc này tình huống, đây là ai? Sầm Bất Minh trong lòng ngực chính là ai? "Bạch Lục"?!

Giờ khắc này, không khí thế nhưng hài hòa an tĩnh lại. Thẳng đến Bạch Liễu đầu óc rốt cuộc thanh tỉnh một phân nửa điểm, Bạch Liễu thân mật mà ôm Sầm Bất Minh cổ, dùng hắn kia mê người khàn khàn giọng thấp pháo thấp giọng nói một câu, "Khụ khụ khụ, đường đội bắt lấy hắn." Phục a, thật không được. Quả nhiên một tuần trước liền không nên đem Sầm Bất Minh cùng Đường Nhị Đả kéo vào môn.

Hiện tại hảo, lúc ấy sảng, hiện tại hảo [ buông tay ].

【 Lục Dịch Trạm 】 nội tâm điên cuồng rít gào, "Bạch Lục" kêu ta thợ săn cái gì? Đường đội?! Không phải, này ngữ khí như thế nào hoàn hoàn toàn toàn cùng Bạch Lục như vậy không giống nhau? Sách, đáng chết, ta vì cái gì nghe ra gởi thư nhậm cảm cùng ỷ lại cảm?!

(All Liễu) Tuyển tập Kinh Phong đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ