Nếu Bạch Liễu mới vừa làm xong liền xuyên đến Bạch Lục thế giới tuyến 4

20 4 2
                                    




"Từ từ." Bạch Lục ánh mắt rơi xuống hắc ám một góc, thật sâu nhìn chăm chú cách đó không xa Triệu Mộc Thỉ, "Xem đủ rồi sao?"

Triệu Mộc Thỉ không sao cả mà nhún vai, lập tức đi hướng Bạch Lục phương hướng.

Daniel thẳng ngơ ngác mà nhìn xuất hiện người, nhịn không được tuôn ra một câu tiếng Trung: "Ngươi cũng là xuyên qua tới đại oan loại?"

"Ta cư nhiên không phải một người?" Có vị cùng là một cái thế giới tuyến người, Daniel cũng không tiêu hắn cái kia tiếng mẹ đẻ, tiếng Trung lãng lên.

【 Lưu Giai Nghi 】 lạnh nhạt ngước mắt, suy tư: Bọn họ quan hệ thoạt nhìn cũng không tệ lắm? Vai hề đối hồng đào thái độ hảo đến không phải nhỏ tí tẹo.

"Hai vị, đi hiệp hội liêu đi? Rốt cuộc nơi này, người nhiều mắt tạp." Bạch Lục mời nói.


Ở Cục Xử Lý Dị Đoan bên kia, phòng thẩm vấn lúc này mạc danh an tĩnh.

Bạch Liễu trên tay lột 【 Tô Dạng 】 mua trở về quýt đường, đôi mắt buồn ngủ mà nửa rũ, trên tay động tác thường thường động một chút, mà cái kia đường cát quýt cũng chỉ là bị một tí xíu bị thương ngoài da mà thôi.

【 Tô Dạng 】 nhịn không được mở miệng: "Ngươi cái này quýt đường đã lột mau năm phút." Đây là tình huống như thế nào? Là cái gì làm "Bạch Lục" như vậy mệt mỏi? Hắn không phải xoát phó bản nhất cần một cái hiệp hội chi nhất sao? Vây thành như vậy, là đi làm cái gì sao?

Bạch Liễu dừng lại, lười biếng mà nâng một chút mi mắt, lên tiếng: "Nga, phải không."

【 Mục Tứ Thành 】 gãi gãi đầu, nội tâm phun tào: Cái này "Bạch Lục" thấy thế nào lên không quá thông minh bộ dáng? Toàn thân đều tản ra một cổ câu dẫn người lỏng xuống dưới ảo cảnh?

Bạch Liễu cúi đầu, nghiêm túc lột quýt đường. Hắn đã mau một tuần không có ngủ hảo, vốn dĩ lần này hắn là có thể cọ hai người muốn ra ngoài đi công tác trộm đạo cái một năm rưỡi tháng, kết quả chuyện tốt bị hệ thống phá hủy.

Người thành thật 【 Lục Dịch Trạm 】 ánh mắt thẳng lăng lăng mà nhìn chằm chằm Bạch Liễu lộ ra trắng nõn đùi, trắng nõn tinh tế làn da thượng, là loang lổ điểm điểm ái muội vệt đỏ, đùi hướng chỗ sâu trong một ít vị trí thậm chí có thể nhìn đến những cái đó tình dục xanh tím véo ngân.

Đương nhiên, 【 Lục Dịch Trạm 】 suy nghĩ không chạy đến tình sự kia phương diện, hoàn mỹ bỏ lỡ chính xác đáp án.

【 Mục Tứ Thành 】 hướng Bạch Liễu bên kia tới gần, cũng đồng dạng thấy rõ Bạch Liễu trên đùi véo ngân, tổng số không rõ phấn hồng dấu hôn. Hắn nghĩ tới nghĩ lui, cũng không nghĩ tới là ai như vậy đại năng nại đem "Bạch Lục" làm thành dáng vẻ này.

Không trách con khỉ ngây thơ, này chỉ con khỉ nhỏ hắn mỗi ngày trừ bỏ huấn luyện, chính là trộm dị đoan, cứu Lưu hoài mắng Bạch Lục, đầu óc căn bản là không nghĩ tới tình tình ái ái kia chỗ đi.

Đường Nhị Đả thành thạo mà đem quýt đường lột ra, nhét vào Bạch Liễu trong miệng, Bạch Liễu thoải mái mà nheo lại đôi mắt. Đây mới là đỉnh cao nhân sinh, ăn nhậu chơi bời đều có người bao viên, cũng có một căn biệt thự hậu cung phi tần, tình yêu dục vọng phương diện này Bạch Liễu là không thiếu người

(All Liễu) Tuyển tập Kinh Phong đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ