Nếu Bạch Liễu mới vừa làm xong liền xuyên đến Bạch Lục thế giới tuyến 5

16 2 1
                                    





【 Lưu Giai Nghi 】 vẻ mặt khiếp sợ, suy nghĩ trong chốc lát lại cảm thấy chính là cái rắm đại điểm sự.

【 Đỗ Tam Anh 】: "Ngươi cư nhiên đối ⋯⋯"

【 Mộc Kha 】: "A, hội trưởng nhất định là lợi dụng ngươi thôi."

"Come osi provare emozioni così sporche verso il tuo padrino?!" ( Ngươi cư nhiên đối giáo phụ sinh ra loại này dơ bẩn tình cảm?!)

"Il mio padrino e la feccia di Bai Liu sono diversi! Il padrino non mi userà!" ( Ta giáo phụ cùng Bạch Lục cái kia tiết bức là không giống nhau! Giáo phụ là sẽ không lợi dụng ta!) Daniel giơ súng đối hướng 【 Daniel 】.

Hồng đào Hoàng Hậu quay đầu nhìn si mê không tỉnh Triệu Mộc Thỉ, lạnh lùng nói: "Trên thế giới chỉ có hắn sẽ không ở ta khiêu vũ thời điểm hôn môi ta."

Triệu Mộc Thỉ híp mắt đối diện hắn đôi mắt, nghĩ thầm: Đó là kia hóa không có linh hồn a uy!

Nếu không phải Bạch Lục không cho phép 【 Daniel 】 giết bọn họ, 【 Daniel 】 đã sớm áp không được tính tình từng cái dùng linh hồn toái nứt bắn chết bọn họ.

"Ai, các ngươi thế giới kia tuyến Bạch Lục cùng chúng ta thế giới này tuyến có cái gì khác nhau sao?" 【 Lưu Giai Nghi 】 khinh thường hỏi.

Cảm thấy hứng thú cái này đề tài Daniel mạnh mẽ ném xuống bốc hỏa 【 Daniel 】 mạnh mẽ xâm nhập cái này không thuộc về hắn vòng tử.

Daniel chống gương mặt vẻ mặt ngoan ngoãn nói.

【 Lưu Giai Nghi 】 trợn trắng mắt, trêu chọc: "Không phải, ngươi sẽ không nói tiếng Trung?"

Daniel chớp chớp mắt lễ phép xin lỗi, "Nga, xin lỗi nga ta vừa mới cùng cái kia 【 Daniel 】 đối mắng tới, ta cấp đã quên."

Nghe tiếng, 【 Lưu Giai Nghi 】 ánh mắt mang theo khinh thường, "Các ngươi bên kia vai hề còn sẽ xin lỗi a ⋯⋯ dối trá."

Triệu Mộc Thỉ sờ sờ cằm trầm tư một lát sau, nói: "Ân ân ⋯⋯"

Triệu Mộc Thỉ kế tiếp nói chấn kinh rồi ở đây lưu lạc đoàn xiếc thú mọi người, Triệu Mộc Thỉ ý vị không rõ ánh mắt chuyển hướng Bạch Lục, môi đỏ giơ lên nói:

"Ân ⋯⋯ ta nghe nói Bạch Liễu tiến trò chơi tuổi tác hình như là 22 tuổi, tiến vào trò chơi ban đầu còn không hỏi ⋯⋯ này

Cái trò chơi hợp không hợp pháp ⋯⋯"

Bạch Lục:⋯⋯⋯⋯

【 Lưu Giai Nghi 】 khóe miệng run rẩy chịu đựng không nói thô tục.

【 Daniel 】:???

【 Đỗ Tam Anh 】 vẻ mặt đều quan mình biểu tình.

"Cho nên ⋯⋯ nó hợp pháp sao?" 【 Mộc Kha 】 chần chờ không quyết hỏi.

"Thật đúng là hợp pháp."

Hồng đào Hoàng Hậu ngữ khí kiên định: "Mặc kệ là Bạch King vẫn là Bạch Liễu, bọn họ bản chất đều là cùng cá nhân."

Daniel tùy tiện ghé vào trên bàn, nói: "Bạch Lục vẫn là một cái lão xử nam đâu ⋯⋯ nhìn xem nhà ta giáo phụ đối tượng đều có vài cái."

【 Lưu Giai Nghi 】:??!! Không phải, ngươi vừa mới nói cái gì?

【 Mộc Kha 】 tay run lên, trên tay văn kiện "Lạch cạch" một tiếng rớt đến trên mặt đất.

Triệu Mộc Thỉ không màng người khác phản ứng mở ra album cất chứa, album bên trong thanh niên người mặc một thân màu đỏ sậm hệ Lolita lễ phục, trắng nõn trên cổ hợp với một cái màu bạc xiềng xích, cặp kia đen nhánh đôi mắt bị một cái màu trắng mang đá quý biên dây lưng che lại, trong lòng ngực phủng một phủng màu đỏ hoa hồng, đó là Bạch Liễu đưa cho hắn.

Hắn không thích màu đỏ hoa hồng, không thích một loạt mang màu đỏ hoa, nhưng là nếu là hắn đưa nói ⋯⋯

(All Liễu) Tuyển tập Kinh Phong đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ