Artemes
"Hoy Diyosa hintayin muko!!" Mas binilisan ko pa ang lakad ko nang marinig ko ang sigaw nang isa kong kaklase, seriously i can't take her mouth masyadong maingay, maingay rin naman ako pero walang tatalo sa kanya.
"Grabe ka sakin." humahangos hangos ito nang makakapit sa balikat ko.
"Nga pala Diyosa nagawa muna yong assignment natin?" Inirapan ko kita saka binilisan ang paglalakad, actually di naman sa natatakot ako na malate gusto ko lang makarating sa room kasi inaantok pa ako.
Im know here' as a trouble maker kaya minsan nasa guidance room ako, mas maganda nga iyon kasi mahaba haba ang tulog ko.
"Im sure dimo pa iyon ginagawa kaya naman....ginawan kita." Masaya nitong saad, i didn't tell her na gawan ako nang assignment, minsan mga napapag salitaan ko siya nang masakit dahil sa sobra niyang kabaitan.
"Why did you make it?" inis kong saad dito na ikinangiti niya lang. psh she's to innocent pag may pinapagawa sa kaniya ay kaagad niya namang gagawin, hindi ko ata narinig ang babaeng to na humindi palaging oo.
"Stop calling me Diyosa." dagdag ko pang saad sa kanya.
"Shhh kana Diyosa saka bagay naman kasi sayo your pretty eh, wag nalang natin pag-usapan yang pagka trouble maker mo."
Nang makarating kami sa room namin ay kaagad naman akong umupo sa upuan ko. "Artemes ang oa mo raw sabi nang kabilang section!" sigaw nang isang kaklase kong lalaki habang nasa pintuan ito.
Binigyan ko naman ito nang middle finger na ikinasinghap nila, "Paki hatid sa kanya." nakangisi kong saad.
"Iba talaga pag mayaman ang yabang."
"Oo nga naman, porket may kaya ay ganyan na maka-asta."
I just roll my eyes when i heard my classmates said, i know naman na trouble maker ako pero i can be respectful to if i want. and binibigay ko lang ang respeto ko sa taong rumirespito sa akin.
Gulat na napatingala naman ako sa kong sinong demonyita ang nag nagtapon sa akin nang juice. what the freaking hell kakarating ko lang sa school.
"What do you want?" Napataas naman ang kilay ko nang makita ko ang mukha nito, seriously mukha silang clown sakto pa naman na tatlo sila.
omg, na over sa make-up ang mga ante jusko naman yung ilong nila haha, yun lang ata ang nag stand out.
"How dare you flirt with my boyfriend you bitch!" sigaw nito na ikinatakip ko nalang sa ilong ko, ang baho pa nang hininga, this girl's are so cheap.
"What do you mean? me flirting with your boyfriend? baka nga hindi makapasa sa standard ko yun eh." napasinghap naman sila at nagsigawan naman ang mga kaklase kong lalaki na ikinangisi ko nalang.
"Maang maangan kapa, we all know na may tinatago kang landi, akala mo naman kong sinong maganda!" inis na napatayo naman ako sa kinauupuan ko na ikina-atras nila.
"Seriously bitch! hindi ko nga kilala yang boyfriend ko saka kasalanan ko ba kong iniwan ka nang boyfriend mo..."tinignan ko naman ito mula ulo hanggang paa at napa-iling nalang.
"Sabagay kong ako siguro boyfriend mo hihiwalayan din kita eh." nagsihiyawan naman ulit ang mga loko sabay hampas hampas nang mesa.
"Baka Artemes namin yan."
"Ohh asan na pusta niyo ibigay niyo na mga gago."
"Bantayan niyo yung pinto baka may teacher na papasok."
BINABASA MO ANG
Rayven's Flirtatious Bitch ( Cavaneighn Series 3)
RomansaDark Romance Taglish Collaboration