5.

714 98 5
                                    

WARNING: tình tiết miêu cả cảnh làm tình chi tiết, lời thoại mang tính dirty talk, không thích vui lòng bỏ qua.

/

hơi thở bỏng rát của thành an mang trên chóp mũi của minh hiếu khiến anh trở nên mụ mị, giọng nói ngọt lịm như đang rót cả tấn mật vào tai anh như thể một bản nhạc ballad cuốn hút làm trái tim anh  như đang bốc cháy.

có thể là do an nói mình say rồi nên hiếu cũng cảm giác như anh đang say theo em, nhiệt độ cơ thể ấm nóng vì cái chạm từ đôi bàn tay mát rượi của thành an mà dịu lại.

'hiếu, đêm nay hãy say, say với em.'

an vẫn giữ nguyên như cũ, cái chạm môi hờ hững như chuồn chuồn lướt ngang trên môi hiếu khiến anh mong muốn nhiều hơn thế nữa, nhưng minh hiếu biết mình không nên tham lam.

cơn say tình như sóng biển vồ vập cuốn lấy hơi thở gấp gáp cùng tiếng loạt xoạt của quần áo khi cả hai cá thể nồng nhiệt cuốn lấy nhau trong ánh đèn vàng nhạt của căn bếp càng ngày một kích thích. người bé hơn thở gấp trong vòng tay của người kia, tiếng mút mát ẩm ướt trong khoang miệng dường như đang thu hút kêu gọi người xung quanh vây lại xem cảnh tượng ẩm ướt đầy hoang dâm ấy. em nhỏ rên rỉ trong bóng tối khi cánh tay săn chắc lả lướt trên khuôn ngực mềm mỏng. thành an cong người đón nhận khoái cảm, mái tóc ướt nhẹp dính lên trán, sung sướng khi người kia lại quấn em vào một nụ hôn sâu hơn. em mỉm cười vuốt má người nọ, liếm lên xương hàm sắc bén, cười đùa tinh nghịch.

'hiếu, đừng gấp.'

bên ngoài và uống say, hay là ta nằm đây cả đêm, bởi vì em chẳng muốn phải ngủ một mình đêm nay đâu.

hơi thở gấp gáp của cả hai lại lần nữa vồ vập lấy nhau, minh hiếu bế em ra khỏi gian bếp, cả người như muốn dán chặt lại gần hơn không một khe hở, minh hiếu đem thành an đặt gọn trên giường, môi lưỡi vẫn không ngừng tìm kiếm nhau trong không gian tĩnh mịch. cả cơ thể trắng ngần của thành an ngay trước mắt hiện hữu như một cảnh tiên ban phát cho người phàm tục như minh hiếu. như cho phép anh được vấy bẩn lên một tiên tử như em.

thành an cấu chặt vào grap giường làm điểm tựa, chân trắng mềm được gác lên vai của minh hiếu, cả người mềm nhũn vô lực bật ra tiếng rên rỉ, những âm thanh đầy khoái cảm như rót thêm dục vọng vào tai minh hiếu khiến anh càng muốn một lần nhồi hết thảy vào trong phía sau ấm nóng mềm mại của em nhỏ mà vùi dập thật sâu vào trong. minh hiếu khẽ rên rỉ trong vòm họng, khi cậu em bị thành an siết chặt đến đau nhói, chỉ biết bất lực mà xoa nắn đều hai bên eo của em nhỏ dỗ dành.

'an, em thả lỏng..'

'hiếu, an đau quá..'

minh hiếu lại chủ động quấn lấy môi mềm mong muốn thành an có được sự thoải mái, lưỡi nhỏ của nhóc con rụt rè liếm lên cánh môi anh cầu xin nức nở, nhưng vốn đã làm đến bước cuối cùng, minh hiếu không muốn vì thế mà mất đoạn không vui. hiếu cố thở hắt, vùi mặt vào trong hõm cổ thành an làm nũng, cái cổ núc ních trắng mềm gẫn còn toả hương thơm dịu nhẹ khiến hiếu không chịu được mà hôn nhẹ nơi mẩn cảm. thành an vì bị chọc cho nhột mà rên rỉ thành tiếng, cơ thể cũng tựa hồ như thả lỏng thêm được một phần. minh hiếu nhếch môi cười, mạnh bạo đem thứ kia đâm trọn một lần sâu hút vào bên trong.

thành an nhíu mài trợn tròn mắt, cơ thể cong lên vì thứ to lớn đâm trọn vào bên trong, đôi chân trắng cũng vì thế co quắp lại run rẩy trên đôi vai săn chắc của minh hiếu. thành an run rẩy chạm vào bụng, có thể cảm nhận lấy điểm đang gồ lên trên bụng dưới phẳng lì là thứ kia của hiếu đang mạnh bạo chọc đến. em nhỏ cảm thấy bản thân mình sắp ngất đến nơi, thứ kia là có thể gồ lên một điểm trong bụng em như thế?

'hức... hức... lạ quá hiếu ơi.. tại sao lại gồ lên như thế... nóng quá.. huhu chết mất, đâm lủng mất..'

'không sao cả an, ngoan nào.'

'hiếu ơi... dừng lại đi, không được mất, hức.'

tiếng thành an nỉ non van nài minh hiếu dừng lại, anh căng bản không muốn nghe đâu. đến nước này còn chịu dừng lại, minh hiếu chính là bị yếu mất? khoái cảm chiếm lấy anh và cả thành an, em ngóc đầu dậy kéo hiếu lại gần rồi hôn môi, bàn tay thành an run rẫy cố tìm điểm tựa cho mình. minh hiếu lật úp cả thân thể em lại để mèo nhỏ úp mình xuống gối, mông căng tròn của em vểnh lên trên cao, minh hiếu để yên phần to lớn bên trong chờ đợi em thích nghi, chỉ dám nhấp nhẹ từng đợt vào bên trong làm cho em thả lỏng. em nhỏ úp mặt xuống gối rên rĩ những âm thanh đứt quãng. khoái cảm chiếm trọn lấy làm thành an tê rần, cảm giác lạ lẫm nhanh chóng lấn át đi sự đau đớn ban đầu, thành an vểnh mông di dời qua lại nhằm kiếm thêm sự thoải mái. điều này không nhanh không chậm chạm đến được điểm mẫn cảm bên trong làm cho em có một đợt còn người thở gấp. minh hiếu khẽ cười, mèo nhỏ ấy vậy mà tự thân mình động tự tìm lấy nơi kích thích làm anh cảm thấy nhộn nhạo không ít. nắm chặt hai bên eo mềm, hiếu nhấp từng cú mạnh, mỗi lần điều chạm đến tuyến tuyền liệt làm cho thành an co chân rên rỉ.

minh hiếu vuốt ve mái tóc em đầy cưng nựng. ánh mắt anh toát lên sự dịu dàng duy nhất dành cho em. anh quá đỗi yêu dáng vẻ của em khi ở cạnh, minh hiếu khao khát có được em, thích cảm giác được tận hưởng những dư vị của cuộc sống cùng với em. để bản thân anh một lần nữa chìm vào bể tình.

'an.'

tiếng gọi trầm khàn của minh hiếu khiến em thổn thức, em thấy anh lớn của em bật khóc trong cơn hoan ái. thành khó hiểu dừng lại hành động, em khó khăn ngồi lên đùi anh, nâng mặt của anh lên mà hôn. em dường như đang ôm lấy anh nhẹ giọng thủ thỉ an ủi. cơ thể minh hiếu khẽ run lên hoà cùng với tiếng nấc nghẹn ngào. minh hiếu vẫn cúi đầu bên vai em, không nói thêm lời nào nữa.

🫧𓇼𓏲*ੈ✩‧₊˚🎐🫧𓇼𓏲*ੈ✩‧₊˚🎐🫧𓇼𓏲*ੈ

có lẽ là vì say, say men tình.

hieugav| exit signNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ