୨୧ Ấm áp như Trần Đăng Dương ୨୧
...: Để nói tới một anh trai có chuyện tình đẹp nhất trong vô vàn những chuyện tình yêu đẹp hơn cổ tích thì chắc chắc Phạm Anh Duy - Trần Đăng Dương là một chuyện tình mà chắc hẳn ai nghe xong cũng phải thốt lên rằng " Nó đẹp tới mức tôi còn không tin là nó có thật! " Và vâng khách mời của chúng ta hôm nay sẽ là...Phạm Anh Duyyy.
Xin chào mọi người, mình là Phạm Anh Duy, người yêu của Trần Đăng Dương aka Dương Domic đâyy.
...: Rất vui khi được đón chào Phạm Anh Duy đến với buổi talk show ngày hôm nay, chưa gì cả chỉ cần nghe đoạn giới thiệu vừa rồi thôi là đã đủ khiến nhiều người cảm thấy rung động rồi đúng không ạ.
...: Không biết Phạm Anh Duy có đoán được cuộc trò chuyện của chúng ta ngày hôm nay sẽ bàn về vấn đề gì không ạ?
Thật sự thì mình cũng không quá đắn đo về câu chuyện đi talk show đâu, vì với mình thì được trò chuyện với mọi người, được giải đáp thắc mắc, được trải lòng, tâm sự với mọi người đã là một vinh hạnh rất lớn đối với mình rồi.
...: Được ngồi ở đây nói chuyện với Phạm Anh Duy cũng là một niềm vinh hạnh của bọn mình đó nên mình mong hôm nay chúng ta sẽ có một buổi talk show thật là vui và thoải mái nha.
À cái đó thì đương nhiên rồi.
...: Dạ chúng mình cảm ơn Anh Duy nha, đầu tiên thì có thể mạn phép cho chúng mình biết về sự tích của câu chuyện tình yêu giữa bạn và Trần Đăng Dương được không ạ?
Thật ra câu chuyện của mình với Dương thì hơi buồn cười một tý, tại vì ngay từ đầu chương trình thì mình với Dương không ưa nhau mấy đâu, mình thấy nhóc đó cứ kì kì sao á, buồn cười lắm. Thấy lúc đầu Dương trầm tính, ít nói kinh khủng và mình cũng thế nên mình không biết bắt đầu từ đâu.
Xong một thời gian sau mình có nói chuyện với Dương vài lần, xong mình kiểu hỏi chấm lắm, tại vì bình thường Dương vẫn hay xưng hô với những anh em khác là anh - em, em - anh, mày - tao đồ đó nhưng cứ gặp mình Dương sẽ lại nói chuyện kiểu khác, điển hình là " Anh Duy ơi, tao có mua cái này cho anh này, anh ăn đi nhé "
Đấy, kiểu vậy, lúc đầu mình bất ngờ lắm nhưng dần dần rồi cũng quen, cũng thấy nhóc đấy dễ thương rồi chẳng biết sao dính tới giờ luôn.
______________________________________
[ 520 words ] 26 / 11 / 2024.
* Xuất hiện lấp lánh *
Hôm nay năng suất ạaa, hehe
Nếu thấy fic hay hãy cho tớ xin 1 vote nhee.
Hãy cmt lên nhiều lên vì tớ thích đọc cmt của các cậu lắm!!
Còn bây giờ thì...
Adieuu
* Biến mất lấp lánh *
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ATSH ] Ngoài Kia Không Biết Thế Giới Yêu Nhau Kiểu Gì?
FanfictionĐến đây, để tớ kể cho các cậu nghe về cách " thế giới ngoài kia yêu nhau "