Lấp lánh Lấp lánh

134 11 0
                                    

Xin chào, " Ngoài Kia Không Biết Thế Giới Yêu Nhau Kiểu Gì? " được lấy cảm hứng từ bài hát " Yêu Nhau Nửa Ngày " của ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh.

☾ ⋆*・゚:⋆*・゚

Trong tất cả chúng ta ai cũng đều khao khát tình yêu và mong cầu được yêu. Tuy nhiên những tự ti, những điểm chưa hoàn hào của bản thân luôn là điểm khiến chúng ta mang trong mình một nỗi lo ngại không tên về người bạn đời sau này.

Nhưng sẽ đến một lúc nào đó, sẽ có một người đến, người đó đến và cho chúng ta thấy chúng ta được yêu thương và xứng đáng được yêu như thế nào.

Suy cho cùng thì chúng ta cũng chỉ là một con người bình thường mà người bình thường thì ai chả khao khát tình yêu và muốn được yêu trọn vẹn đúng không, bởi vì " Đâu ai sống mà không yêu không thương kẻ nào "

Vì chúng ta còn trẻ mà, chúng ta cứ yêu đi, yêu để hiểu cảm giác yêu một người sâu đậm là như thế nào, để sau này có nhìn lại, hai từ " nuối tiếc " sẽ không phải điều chúng ta nghĩ tới.

Cuối cùng, để đến một ngày nào đó mà các cậu học được " cách thế giới yêu nhau " thì hãy để " Ngoài Kia Không Biết Thế Giới Yêu Nhau Kiểu Gì? " là một nơi đưa các cậu đến chốn hoa hương đầy nhiệm màu ấy.

☾ ⋆*・゚:⋆*・゚

" Ngoài kia Không biết thế giới yêu nhau kiểu gì? "

" Vậy thì hãy đến đây, để tớ kể cho các cậu nghe ' cách thế giới ngoài kia yêu nhau ' "

☾ ⋆*・゚:⋆*・゚

Hailo, tớ là Ykhanh, trước khi vào fic thì tớ có một số lưu ý nho nhỏ dành cho mọi người.

1. Fic không có H/H+

2. Đây là sản phẩm dựa trên trí tưởng tưởng và không áp dụng vào thực tế.

3. Không mang truyện của tớ đi bất cứ đâu, nó chỉ được phép ở trên wattpad và thuộc quyền sở hữu của tớ.

4. Không đăng lại fic khi chưa có sự cho phép của tớ.

5. Nếu otp trong fic không phải otp của cậu thì hãy hoan hỉ lướt qua chứ đừng đục thuyền, đục otp. Otp của tớ là lấp lánh, xin đừng đục hãy văn minh!

6. Mỗi chap sẽ được đăng theo lịch cố định là thứ 3 thứ 6 chủ nhật, nếu có việc bận hoặc nếu tớ có thời gian rảnh thì tớ sẽ đăng chap ngẫu hứng cho mọi người.

Okyu.

Cảm ơn các cậu đã đọc lưu ý, giờ thì vào fic thôii.

Nếu thấy fic hay thì ủng hộ tớ nha.

Còn bây giờ thì...

Adieuu

[ ATSH ] Ngoài Kia Không Biết Thế Giới Yêu Nhau Kiểu Gì?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ