trước khi vào chap mới, mình có ít tâm sự muốn để lại đây thôi.
chuyện là hôm 19 mình đang viết để ra chap mới, rồi mình thấy tin đó...mình đã sốc nguyên hôm 20/11 và khóc rất nhiều, meeting mà không tập trung được vào văn nghệ gì mà cắm đầu vào điện thoại để xem có gì không ấy😭 đến lúc khi lên lớp, trong lớp mình cũng có đứa đu nó còn thích wooje nữa. mình ban đầu mình ngồi cạnh nó mình chỉ đang rưng thôi, lúc mình ra ngoài như kiểu mình vỡ oà luôn ấy. kiểu mình cứ nói với đứa bạn không đu là " m ơi t nhớ zeus, zeus nó đi tìm sữa ở đâu, t không chấp nhận." đứa bạn đu 17 của mình cũng ra hỏi là m làm sao thế, lúc đó mình khóc to trước nhà vệ sinh ở trường=))
+1 đang um xùm thì gặp crush cũ
bạn mình còn kể là ai cũng nhìn mình ấy😭, nhục điên. may sao cả hôm đó cũng chill và không học gì mấy nên ngủ trưa mình cũng khóc, 4 tiết buổi chiều thì ẻm đăng bài. đúng lúc mình cũng nghe " bầu trời mới " mình lại khóc và đám bạn của mình lại ra dỗ=)) mình loạn ngôn mẹ luôn🤡do có 1 tiết học nên mình không dùng điện thoại. ngó xuống mình lấy holder có card anh F và móc khoá cỏ 4 lá của wooje ở đó. mình không ngừng khóc được luôn, may cô cũng không để ý😭 đến tối hôm đó mình vẫn còn khóc vì nhớ zofgk nhớ zeus nhớ on2eus, vì thương ẻm rất nhiều. hôm qua em doran lên stream thì được chữa lành kinh khủng ấy😭😭 nhưng move on được lineup đó rồi nhưng mà ai kêu luỵ on2eus không thì vẫn là có nha=)) otp mình biết đầu tiên khi còn chưa đu esports cơ, ba má thì vào mới biết=)) nên mình thích 2 đứa nó chỉ sau ba má thôi.
mình tôn trọng quyết định của wooje, vì rồi wooje sẽ phải trưởng thành cũng sẽ có con đường riêng. bản thân mình là đứa fan hle24 và zofgk từ năm nay, đương nhiên mình buồn vì lineup này đã kết thúc. nhưng hyeonjun và wooje đều có bến đỗ mới, mình mong hai đứa sẽ hạnh phúc và suôn sẻ ở HLE và T1.
về fic của mình vẫn sẽ có on2eus như bình thường, vì đó là chấp niệm.
cảm ơn mọi người đã đọc mấy dòng này của mình, nếu có toxic thì mình sẽ xoá bình luận đó đấy ạ. vì ở đây là để chữa lành vết thương đã rách.
@bahainambay