Narinig ng Section E ang lahat.
"Kaya ko naman pumunta sa classroom nila Kherve." David Braselton said.
"Delikado nga David." Leah Remini said.
"Para matapos na samahan nyo nalang si David, and kami nalang dito." Calix Rivera said.
"Wait check nyo nga sa bintana kung nandyan sila sa gate, pero wag kayo mag papakita like spy lang yung tinitignan nyo lang ng kunti?" Yuri Hanamitchi said.
"Ako nalang matangkad ako sainyo eh." Mark Kiefer Watson said.
"Weh matangkad ka ba?" John Felix Collins said.
"Gagi matangkad yan tignan mo naman hindi nyo ba nakikita hahaha." Kit Harington said.
Nakita nila na matangkad si Mark Kiefer.
"Ay oo nga noh HAHAH." Calix Rivera said.
Nag spy si Mark Kiefer, at nakita nya nasa gate sila John Gray.
"Oo nakaabang sila saatin, pumunta na kayo sa taas at samahan nyo si David." Mark Kiefer Watson said.
"Ako nalang sasama sakanya." Yuri Hanamitchi said.
"Sure ka ba dyan Yuri?" Leah Remini said.
"Masmaganda mag away nalang sa basketball kaysa dito dba." Vincent Halen said.
"Tama si Vincent." Rhea Santos said.
"Cgeh, tara Yuri samahan mo ako sa classroom nila Kherve." David Braselton said.
"Cgeh, the rest stay here." Yuri Hanamitchi said.
Si David at Yuri umakyat na sila sa taas, at umakyat ulit sila sa taas.
Pumunta na sila sa classroom nila Kherve.
Nakita nila sila Kherve at yung apat.
Nasa bintana si Kherve, at nakatingin sya sa labas ng bintana.
"Kherve Dave we need your help." David Braselton said.
"Nakaabang sila John Gray saamin sa gate, and matapos na hindi namin kailangan ng away sa highschool pero sa basketball pwede naman dba?" Yuri Hanamitchi said.
"Hindi nyo ba alam na maguguidance lang kayo kapag mag aaway sa highschool?" Kherve Dave said.
"Tama si Kherve, kahit tigilan lang yung away wala ng problema dba po?" Bianca Lawson said.
"Tama." David Braselton said.
"Cgeh, hintayin nyo ako." Kherve Dave said.
"Okay thank you." David Braselton said.
Umalis na sila David at Yuri.
YOU ARE READING
Ang Mutya Ng Section E (Book Eight) (Part 1) [OUT NOW] (1 YEAR)
FanficEto ang Section E, "Mark Keifer Watson", "Yuri Hanamitchi", "Cianne Nathan Peralta", "John Felix Collins", "Calix Rivera", "Kit Harington", "Eman Andrada", "Rory Abejar", "Edrix Knight Penaflor", "Mayo Jeson Ramos", "Denzel Castillo", "Eren De Luna"...