Luyến lưu đến ám ảnh

113 15 0
                                    

Ngày 7/10/2022:

Có một cậu bé điển trai vô tình va phải tôi trong lúc tôi đang vội vã chạy show, ấn tượng mạnh với nụ cười của cậu ấy. Mặc dù lúc đó tôi tỏ ra khó chịu với cậu, nhưng cậu rất mau đã xin lỗi tôi.

Ngày 9/10/2022:

Đi hát mệt, nhưng mà được fan cổ vũ rất vui. À, và cậu bé gì đó ấy hoá ra cũng là người trong nghề.

Ngày 15/10/2022: 

Nói sao ta, thân thiết hơn nhiều rồi!

Ngày 22/10/2022: 

Xem kìa, chàng trai nào đang vây quanh tôi? Em có nụ cười thật xinh đẹp, gương mặt cũng xinh đẹp, tài năng cũng xinh đẹp, xinh đẹp....... thật sự !!!

Ngày 23/10/2022:

Chàng trai đáng yêu ấy cố lấy lòng tôi bằng những món quà giá trị, nhưng em đâu biết tôi chỉ cần duy nhất lời yêu của em mà thôi. Phải đấy, tôi yêu rồi!

Ngày 30/10/2022:

Bằng cách nào đó chúng tôi dọn về ở chung, tôi không thích con mèo luôn quấn quýt bên cạnh em. Mỗi khi nhìn nó, tôi ngứa ngáy đến kì lạ, chỉ muốn vặt sạch lông của nó cho bõ ghét.

Ngày 7/11/2022:

Tôi cố hoà hợp với con mèo, à, thì là bớt những vết cào của nó trên khuôn mặt. Em vẫn xinh đẹp, và yêu tôi!

10/11/2022:

Tồi tệ! Cớ sao con mèo kia cứ làm phiền chúng tôi lúc chúng tôi ái ân, em cứ bênh nó, hừ! Lần sau phải nhốt nó vào chuồng, hoặc bỏ đói nó mới được.

16/11/2022:

Tôi vội vã cất giấu những thầm kín vào trong tủ, vì sợ em biết bộ mặt thật của mình, tôi biết mình tệ.

17/11/2022

Nó không to tát như mình nghĩ, đơn giản thôi mà, tại sao trước kia cứ muộn phiền vì nó, ha ha.

30/11/2022:

Chia tay! Chia tay! Chia tay! Chia tay! Chia tay! Em điên rồi, vì một con mèo thôi ư?!!!

12/12/2022:

Cố liên lạc để níu giữ, không thành, tốt nhất là đi chết đi, rác rưởi.


"Anh xin lỗi mà, anh không cố làm hại nó, quay lại được không em?". Quang Anh nghẹn ngào, cầu xin đến hèn mọn.

"Thôi đi, cô ấy biến mất, em cũng không còn tâm trạng gì nữa. Với tư cách một người bạn, anh phải an ủi em mới đúng chứ?". Đức Duy khó hiểu, buồn bực vì bạn gái rời đi mà không thông báo.

"Mà dạo này anh cũng hơi kì lạ, nói linh tinh gì không đâu, gì mà làm hại với quay lại? Chả hiểu". 

"Ừm.... Anh xin lỗi, anh làm phiền chú rồi". Quang Anh bỗng bật cười, quay ngoắt sang nhìn "người con gái biến mất không báo trước". Nét mặt cô ta vẫn còn sợ hãi, kinh ngạc, tuyệt vọng. Bằng cách nào đấy, thân thể cô ta treo trên nóc tủ, còn đầu thì đứng trên ghế. Chai sốt cà chua bị con mèo nghịch ngợm gặm nát, dây ra khắp phòng, mùi tệ hết chỗ nói. Nói chung, đó vẫn là một màn xiếc thú vị, anh đánh giá cao nó đấy!

 Giờ thì, tỉnh lại đi cô gái?




Ad: đừng hỏi sao tự dưng nó kì cục vậy, coi như thế giới ngược đi.


Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: 2 days ago ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(Boylove/CapRhy) Tổng hợp oneshot CapRhyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ