2

7 1 0
                                    


Lâm Trà Trà cùng Ngô Sầu, liền đứng ở Thân Tuyền đạo quân phía sau.

Đan đạo đại hội triển dưới đài phương, giờ phút này đứng đầy người, mênh mông một mảnh, phóng nhãn nhìn lại tất cả đều là người, có đan sư cũng có mặt khác tu sĩ.

Lâm Trà Trà ngẩng đầu nhìn lại, đối diện ngồi Dược Vương Cốc tuổi trẻ Dược Quân, hắn phía sau tùy lập hai tên Dược Vương Cốc đệ tử, đều là người quen. Trong đó một người đúng là Thẩm Đoan, một người khác còn lại là ngày ấy ở phòng luyện đan bên ngoài, Lâm Trà Trà cùng Ngô Sầu gặp được quá cái kia có một đôi băng lam đôi mắt thiếu niên, Diệp Triều Mộ.

Hình như có sở giác, Diệp Triều Mộ đột nhiên ngẩng đầu, lộ ra một đôi băng lam đôi mắt, hắn nhìn phía trước nhìn chăm chú vào hắn Lâm Trà Trà sửng sốt một chút, sau đó đối với nàng có chút thong thả mà tiểu tâm mà mím môi, lộ ra một cái nho nhỏ mang má lúm đồng tiền tươi cười.

Giống như là băng nguyên khai ra một đóa nho nhỏ hoa.

Lâm Trà Trà thấy thế lược có kinh ngạc, sau đó cũng hướng về phía hắn lộ ra một cái tươi đẹp tươi cười, hướng tới hắn chớp chớp mắt.

Thiếu niên tựa hồ có chút thẹn thùng, cúi đầu, lộ ra hai cái đỏ bừng lỗ tai.

Lông xù xù, giống chỉ tuyết trắng tiểu lang.

Thiếu niên bên cạnh Thẩm Đoan, quay đầu đối với hắn nói gì đó, thiếu niên lại ngẩng đầu, gương mặt đỏ bừng mà đối với phía trước Lâm Trà Trà cười một cái, lộ ra hai cái nho nhỏ má lúm đồng tiền.

Lâm Trà Trà: Hảo ngoan hài tử a!

"Cái kia kêu Diệp Triều Mộ thiếu niên xem ra rất được Dược Vương Cốc nhìn trúng." Bên cạnh Ngô Sầu đột nhiên mở miệng nói, "Có thể bị đưa tới đan đạo giao lưu đại hội lộ mặt, đều là các tông gắng sức bồi dưỡng hạch tâm đệ tử."

"Di, phải không?"

Lâm Trà Trà kinh ngạc nói, "Kia ta là chuyện như thế nào?"

Nàng thậm chí liền cái đan tu đều không phải, nàng là cái kiếm tu a!

Ngô Sầu tức khắc dùng xem ngốc tử ánh mắt xem nàng, "Chúng ta Thục Sơn Kiếm Phái tình huống không giống nhau."

"Năm rồi đều là ta cùng Thân sư thúc hai người tiến đến." Hắn nhẹ nhàng bâng quơ mà nói.

Lâm Trà Trà lại từ giữa nghe ra một cổ hiu quạnh, tức khắc ánh mắt thương hại nhìn về phía hắn, thảm, quá thảm! Thục Sơn Kiếm Phái đan đạo nhân tài điêu tàn như vậy, chỉ còn lại có Ngô Sầu như vậy một cây độc đinh mầm.

Liền ở Lâm Trà Trà cùng Ngô Sầu kề tai nói nhỏ thời điểm, đột nhiên nàng cảm nhận được một cổ bất thiện ánh mắt, cái này làm cho Lâm Trà Trà ngẩng đầu nhìn lại, chỉ thấy phía trước cách đó không xa, đồng dạng tùy đứng ở nơi đó Trác gia đại thiếu gia Trác Phóng, vẻ mặt khiêu khích ác liệt tươi cười trào phúng mà nhìn chằm chằm nàng.

Ở Trác Phóng trước người, ngồi một cái tướng mạo âm ngoan vừa thấy liền không dễ chọc trung niên nam nhân.

"Đó là Trác Phóng nhị thúc, cũng là Trác gia nhị đương gia, Trác Ưng." Ngô Sầu đối nàng nói, "Là cái vì đạt được mục đích không từ thủ đoạn người, bên ngoài phong bình không phải thực hảo."

[Tu tiên] Bạch nguyệt quang cầu sinh dục quá cường-Miêu KhấuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ