hieuthuhai đã bắt đầu phát trực tiếp
vẫn là trần minh hiếu, ngôi sao đang hot nhất ngành giải trí hiện tại, chỉ vừa bắt đầu live được 2 phút đã hơn 30k mắt xem.
tối hôm nay cậu không có lịch trình quan trọng nên lên trò chuyện cùng fan.
"mình sẽ mở q&a nha, mọi người comment câu hỏi mình sẽ trả lời"
"5 atus hay atus 5 tuổi" cậu đọc bình luận này đầu tiên vì thấp lấp ló tên người ấy.
"hm... atus 5 tuổi, vì bình thường anh đã đáng yêu rồi, 5 tuổi còn thấy cưng cỡ nào nữa"
"anh có dự định dấn thân sang diễn xuất không ạ" một bình luận khác đập thẳng vào mắt cậu.
"hiện tại thì mình chưa có ý định đó, mình chỉ muốn tập trung vào làm nhạc thôi"
"anh muốn mời ai trong mv mới thế ạ" một câu hỏi khá thú vị
"mình thường mời những người hợp với bài nhạc và quan trọng là mình có ấn tượng với người đó, sắp tới mình muốn đóng chung với anh atus" cậu trả lời một cách không do dự.
câu đầu tiên cậu trả lời cũng là về bùi anh tú, câu cuối cùng cũng kết thúc bằng anh.
"mình không biết sao nhưng mình rất thích nghe mọi người khen mình giỏi, mọi người hãy khen mình giỏi nha"
hàng trăm nghìn bình luận khen cậu nhóc giỏi, cậu xứng đáng nhận được mà.
thế mà trong hàng nghìn bình luận có cùng nội dung đó, dòng chữ "em giỏi mà" của bùi anh tú vẫn được trần minh hiếu nhìn thấy, ấm lòng chết đi được.
đôi ta vẫn vậy, vẫn xem live nhau đều đặn, vẫn nhìn thấy nhau hàng ngày, vẫn thích nhau như vậy.
_________
đệt, trần minh hiếu cay vãi cả ra, cái gì đây, tại sao bùi anh tú lại nằm chễm chệ trên hot search với người khác thế kia.
gì mà "nghi vấn quen nhau từ đại học", "liên tục thả hint trên ig", "lúc nào đi họp báo cũng cùng nhau"
vội cầm áo khoác phi ra ngoài, cậu xuống hầm lấy xe rồi phóng thẳng đến trường quay mà bùi anh tú đang làm việc.
_________
hùng hổ là thế thôi nhưng thấy anh đang làm việc cũng không dám làm phiền, chỉ đứng một góc ngắm anh mà cười tương tư thôi.
"ơ hiếu, sao em ở đây" bùi anh tú xong việc mới đảo mắt xung quanh, thấy luôn bé cún nhà mình đang đứng một góc.
"em nhớ anh" trần minh hiếu chỉ nói một câu vậy thôi, không phải là "em ghen" hay "em muốn gặp anh", mà câu đó đã mang hết nhung nhớ và tâm tư của cậu trong đó rồi.
bùi anh tú cười, biết phản ứng thế nào nữa, nhẹ đan tay vào tay cậu.
"nói anh nghe đi, em làm sao"
"....."
"tin tức của anh..và xx là sao" mặt cậu phụng phịu qua từng từ"hửm? tin tức nào chứ"
"báo chí đưa tin anh và con bé nào hẹn hò kia kìa"
"em còn chưa đến được bước đấy mà họ nói gì vậy chứ😡"bùi anh tú nín cười dù hơi khó "kệ đi, quan tâm làm gì"
trần minh hiếu hơi không cam tâm, lông mày cũng xô vào nhau "anh không có gì để nói sao"
"anh không muốn nói"
__________
bùi anh tú đã đăng một bài viết
"mình hiện đang không ở trong bất kì mối quan hệ yêu đương nào ngoại trừ với một người họ trần tên hiếu. mong mọi người không đặt điều, cún con không thích."
khỏi nói, netizen lại chao đảo vì hint bổ phổi chứ sao.
ừ thì "anh không muốn nói", vì anh muốn làm.
sau khi up bài anh đã voice cho trần minh hiếu một đoạn rằng "anh muốn cho họ biết em mới là người quan trọng đối với anh, hiếu giỏi nhất mà"
trần minh hiếu thì phải gọi là phê vờ cờ lờ sau khi crush gửi giọng ngọt ơi là ngọt, lưu về làm nhạc chuông cho có động lực làm việc mỗi ngày.
__________
bài học thứ hai trong quá trình tìm hiểu
2. phải luôn khen cún con giỏi, vì cún con quan trọng nhất mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
⭑ hieutus | hot search ⭑
Fanfiction"đội trưởng trần nghiệp dư thật đấy" "vậy thư ký bùi dạy em cách hôn đi"