chào mọi người, thật ra mình không biết là có ai đọc không =))))
chắc mọi người mấy ngày qua vất vả lắm nhỉ? mình thì lúc có thông báo vẫn bình tĩnh, nhưng đến nửa đêm đọc bài báo thì mình khóc gần như là đến sáng. hai ngày sau đêm nào mình cũng khóc. sáng đi làm không dám rời điện thoại, tâm trí thì đi đâu mất chẳng thể tập trung làm việc. mình nghĩ mọi người cũng đã có quyết định của mình rồi và mình tôn trọng mọi người. mình thì chọn T1, không phải là T1 thì đều là đối thủ, và nếu không phải là T1, mình không còn quan tâm nữa.
tại sao mình viết mấy dòng này, là vì mình không biết làm gì tiếp theo với con fic này. trong này có nhắc em ấy, và plot của mình là em ấy thích hyeonjoon. mình không biết các bạn có nhận ra không, nhưng mà plot ban đầu của mình là thế, và mình nói ra thế này là vì mình không thể viết như thế nữa. thứ nhất là vì em ấy không còn là T1, mình không muốn kéo vào mạch truyện chính. thứ hai, mình không viết được như ý tưởng ban đầu, và mình không nỡ viết, bây giờ viết sau mọi chuyện trông nó cứ kỳ kỳ thế nào ấy.
nhưng đây là con fic đầu tiên mình viết về onria và về T1 nên mình cũng không nỡ drop. dù dạo này mình bận bịu với công việc mới nhưng mình vẫn chưa từng có ý định drop. nói chung là, có thể mình sẽ viết tiếp, nhưng mình sẽ chuyển hướng, còn nếu mình không nghĩ ra plot, thì chắc mình xoá hẳn, dù mình sẽ tiếc lắm.
mình còn dự định viết thêm 1 fic chúc mừng V5 cho T1 như cái fic duy nhất trên đời, lee sanghyeok. mà bây giờ như thế này, mình cũng không biết viết như thế nào. mình không có đủ cảm xúc, và cho dù có viết, nó cũng không vui vẻ như mình đã từng dự định.
haizzzzz, mấy ngày qua các bạn vất vả rồi. mình chúc các bạn ngủ ngon, và cho dù lựa chọn của các bạn là gì, mình cũng đều tôn trọng và hy vọng các bạn vui vẻ, hạnh phúc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[onria] khongphaigu
Fanfictionlần đầu tiên minseok chạm mặt hyeonjoon là khi giao ca. chỉ vỏn vẹn nửa tiếng, nhưng ấn tượng đầu tiên của minseok dành cho hyeon joon là "người này trông đáng sợ quá" - lowercase - ooc - văn xuôi kết hợp textfic