iv

169 21 2
                                    

Tiếng nhạc vũ trường là thứ mà Jeong Jihoon thích nhất, nó làm hắn cảm thấy không mệt mỏi hay ngột ngạt như ở nhà. Nên việc đêm nào hắn đến đây cũng là điều bình thường, mấy con đàn bà nơi này phải gọi là chết mê hắn đi được, vì hắn vung tiền cho mấy con ả như nước, nhưng tuyệt đối hắn chẳng bao giờ động vào thứ dơ bẩn đó. Đôi ba lần, vì hắn đẹp trai và giàu xụ khác hẳn với mấy thằng già dâm dê chỉ biết làm phách chứ thực ra không có đồng nào đã làm mấy cô ả ở đó thay nhau ra phục vụ lấy lòng, nhưng hắn không quan tâm là mấy, chỉ đến để vui chơi với bạn bè là chính.

'Rốt cuộc anh ta xem mối quan hệ này là nghiêm túc thật à?"

"Ít nhất mày đã cho anh ta cảm nhận được anh ta được yêu, thế thôi."

"Gì chứ? Em tỏ thái độ rất rõ cơ mà?"

Son Siwoo muốn kí đầu thằng này một cái hết sức, được vung tiền cho tiêu, được mua nhà cho ở, được tự do không bị quản túc, được con người ta yêu như muốn chết đi sống lại, vậy mà còn tỏ thái độ là sao?

"Cứ như thế thì có ngày mất cần câu cơm đấy chú em?"

"Thách luôn đấy, em dám cá với anh, Lee Sanghyeok chẳng bao giờ dám bỏ em đâu, thật đấy." Hắn khẳng định chắc nịch vì dù sao đi nữa nó cũng là sự thật mà, nhưng mà ai biết tương lai sau này Sanghyeok tìm được một thằng nào đó đẹp trai hơn, làm anh yêu nhiều hơn  Jeong Jihoon thì sao?

Son Siwoo bất lực hoàn toàn không biết tiếp lời như thế nào, bĩu môi như kiểu "để rồi tao xem".

Lee Sanghyeok mà nghe được mấy lời này thì sao ấy nhỉ?

Lee Sanghyeok nghe được rồi, vì hôm nay tan làm sớm anh có đến nhà người nhỏ tuổi kia nhưng chẳng thấy ai. Anh bật định vị xe ô tô vì sáng nay hắn đưa anh đến công ty, anh bảo hắn cứ lấy xe này đi luôn, buổi tối anh có xe công ty đưa về, nhà anh giàu xụ, ga ra xe hai bàn tay cũng không đếm hết.

Thấy màn hình điện thoại hiển thị địa điểm anh không khỏi lắc đầu ngán ngẩm?

Bộ nó xem nơi đó là nhà của nó thật à?

Anh vừa đến đây đã nhận thấy ngay bóng dáng người thương rồi, nhưng mà hắn đang đứng với bạn nên anh không tiện đến gần, nên chỉ đứng ở một bàn cạnh đó, không xa cũng không gần. Nhưng vừa đủ để tất cả mọi hành động lời nói của hắn thì anh thu vào được hết, từ việc mấy con ả chân dài vô sỉ mon men đến gần hắn mà hắn cũng gọi là ham vui quá mức cũng cuối đầu thơm thơm vài cái vào cái vai của mấy cô ả rồi dúi vào ngực mấy tờ tiền. À, thì ra tiền của mình đi làm đều vào đây hết. Và cả lời nói lúc nảy hắn mạnh mồm thách thức anh có dám bỏ rơi mình hay không.

Cảm thấy bản thân không việc gì phải nhẫn nhịn như thế, vì dù sao anh và Jeong Jihoon đang trong mối quan hệ thì ai cũng biết mà, mấy con đàn bà dơ bẩn chúng mày không biết thì sau này để anh mày cho chúng mày biết nhé?
Anh mạnh dạn sải bước đến gần bàn của Jeong Jihoon, có vẻ hắn say rồi, vừa quay qua thấy trước mặt mình là Lee Sanghyeok hắn không khéo nữa thì xuất hồn khỏi xác, anh bảo anh không bao giờ đến đây mà, anh ghét cay ghét đắng những nơi ồn ào như này mà? Thế sao bây giờ lại ở đây?

jeonglee - bao nuôi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ