part 9🔞

15 2 4
                                    

"MORNING"

"JHOANA POV'S"

habang nagluluto ako sa kusina biglang dumating si colet at tinawag ako kaya naman bigla ako ritong napalingon pagkalingon ko naman rito bigla naman ako nitong niyakap sa likod kaya naman napaiwas ako rito kaagad.

"hoy anong ginagawa mo?!"takang tanong ko sakanya at ngumiti naman ito sakin.

"bat masama bang yakapin ka?"pangiti niyang tanong sakin pero nakakunot parin ang noo ko rito.

"kahit na no"pagkasabi ko non sakanya agad naman itong lumapit sakin at niyakap nanamn ako.

ano bang nagyayari dito bigla bigla nalang nagyayakap.

"sa ayaw at gusto mo yayakapin kita"saad nito sakin at pinipilit ko namang piglasin ang pagkayakap nito pero hinde ko magawa dahil sa hikpit ng yakap nito sakin.

"colet ano ba!"inis kong sabi sakanya at bigla naman ako nito binuhat papuntang couch.

"mas maganda kung baby ang itawag mo sakin"nagsabihin niya yun sakin agad ko naman itong sinipa sa tiyan niya dahilan para sumimangot ito.

"tumigil ka nga"sabi ko sakanya at sinipa ko naman ito habang nasa couch kami.

kulit kase eh alam niyang may girlfriend siya tapos ganyan siya sakin.

"edi wag"pasimangot niyang sabi sakin at bigla ko naman itong tinabihan.

"sorry"matipid kong sabi sakanya at ngumiti naman ito at niyakap ulit ako.

"shh ka lang...tayo na okay wag ka ng magsalita"nagsabihin niya yun sakin kaagad naman akong nagulat sa sinabi niya sakin.

"baliw kaba magagalit si maloi"pagkasabi ko nun agad naman itong tumawa sakin.

"edi makikipaghiwalay ako"saad niya sakin at tinaas baba naman nito ang kilay niya.

ano bang ininom nito kagabi bat naging ganto to.

"seryoso ka talaga ha?"tanong ko sakanya at hinalilkan naman ako nito sa pisngi ko.

"yes, why wala naman kayo ni stacey diba?"tanong niya sakin habang yakap yakap ako nito.

"o-oo walang kami ni stacey"utal kong sabi sakanya at ngumiti naman ito hanggang tenga.

"edi ayos"pangiti niyang tagumpay sa harap ko kaya naman napangiti ako rito.

"pag talaga nalaman to ni maloi"sabi ko sakanya at tumawa lang ito sakin.

"don't worry ako ngang bahala okay i love you"ngiti nitong sabi sakin at hinalikan nanaman ako sa pisngi ko.

"anong i love yo-"hinde ko na ituloy ang sasabihin ko dahil na galit nanaman ang mukha nito sakin.

"i said i love you"saad niya sakin kaya wlaa na akong nagawa kundi sumagot sa sinabi niya.

"i lo-love you too"nagsabihin ko yun agad naman itong napa ngiti sakin.

"tayo na ah"saad niya ulit sakin at ngumiti naman ako rito.

"oo nga paulit ulit"pagkasabi ko nun agad naman ako nitong hinalikan sa labi ko.

mag nanakaw talaga to ng halik kahit kaylan eh.






























"AIAH POV'S"

wala kaming pasok ngayon kaya naman tumabi muna ako kay mikha sa higaan habang natutulog pa ito niyakap ko naman ito at hinalikan sa pisngi niya dahilan para ngumiti ito habang nakapikit ang mata nito.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: 21 hours ago ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

GUITARIST GIRL🔞Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon