"AIAH POV'S
ginising kona si mikha dahil papasok pa kaming dalawa nagmagising kona ito kaagad naman itong nagising sabay mulat ng mga mata niya agad naman itong tumayo sa higaan ko para pumunta sa cr.
"love mamaya pala hinde muna ako kasama mo umuwe"nagsabihin niya yun kaagad naman ng taka ako sabay lapit sakanya sa cr.
"why san ka pupunta mamaya?"takang tanong ko sakanya sabay tingin sakanya habang naghihilamos ito.
"may pupuntahan lang kami nila colet"sabi niya sakin at natapos na itong maghilamos ng mukha at magtootbrush kaya naman napatingin ito sakin.
at san kayo pupunta mikha lim ha subukan mo lang ng magbabae talaga malalagot ka sakin.
"ah ganon ba okay"wala kong ganang sabi sakanya at kinuha kona yung bag ko sa table ko dahil nakabihis narin naman na ako.
"sabay na tayong pumasok"pangiti niyang sabi sakin at tumingin lang ako rito.
"don't worry bukas naman kasabay mo na akong umuwe okay"mahinahon niyang sabi sakin sabay hawak ng kamay ko at kinuha na nito ang susi ng kotse niya.
nagmakababa kami ni mikha sa hagdan agad naman ngumiti sila mom kay mikha kaya naman napangiti rin ito kanila mommy.
"good morning po tita"ngiti na sabi ni mikha rito habang hawak hawak parin ang kamay ko.
"ah mom alis napo kami ni mikha"saad ko kay mommy at tumungon naman ito sakin kaya naman naglakad na kaming dalawa ni mikha sa pinto para lumabas.
"bat kaba kase nakasimangot kaganina pa?"tanong ni mikha sakin habang papasakay na kami sa kotse niya.
"magdrive ka nalang"masungit kong sabi sakanya at sumakay na kaming parehas sa loob ng kotse niya.
nagdrive na si mikha ng kotse niya kaya naman nag phone na muna ako sanglit mga ilang oras lang din nandito na kami sa school ni mikha kaya naman kaagad na kaming bumaba sa kotse niya.
"mikha tara na!"aya sakanya ni colet habang nasa gate ito ng school at napalingon naman kaming parehas ni mikha rito.
"love una nako ah"sabi sakin naman ni mikha kaya naman lumipat ang tingin ko sakanya.
"okay sige una narin ako sige na papasok pa ako"cold kong saad sakanya at lumakad na ako ng magisa at naiwan naman si mikha sa labas ng school.
"aiah wait lang!"pahabol niya sakin at lumapit naman ito sakin sabay hawak ng kamay ko.
alam ko na yan mag hihingi nanaman ng kiss tapos aalis na siya.
"where's my kiss?"pacute niyang sabi sakin pero tiningnan kolang ito at tinuloy kona ang paglalakad.
"miks nandun na si ma'am sa room tara na"sabi sakanya ni colet kaya naman napabitaw si mikha sa pagkahawak sa kamay ko at lumapit na ito kay colet.
"byee love i love you"saad niya sakin habang ng lalakad ako at hinde ko naman ito nilingon at patuloy parin sa paglalakad.
nagmakaakyat nako naglakad na ako papunta sa room namin nagmabukasan ko ang pinto sa room agad na akong naglakad papunta sa upoan ko para umupo.
"teh may party raw na pupuntahan sila mikha mamaya"sabi sakin ni maloi habang nakaupo ito kaya naman kumunot ang noo ko ng sabihin niya yun.
"ha? sang party raw?"takang tanong ko sakanya habang nakakunot ang noo ko rito.
"kanila rhia yung friends nila colet"nagsabihin yun sakin ni maloi kaagad akong nakaramdam ng inis kay mikha.
hinde ba marunong mag sabi si mikha na sa party sila magpupunta tapos iinom pa siya dun wala ka na talagang girlfriend paguwe mo mikha lim!.
"kasama nga sila stacey pati si shee eh sama rin tayo mamaya"aya na sabi sakin ni maloi habang nakangiti ito sakin.
BINABASA MO ANG
GUITARIST GIRL🔞
Short Storyeven if you leave me I know you will still come back to me