Sa mga oras na ito, may outing ang section namin. Yun nga lang hindi ako pinayagan sumama. Ok lang, nagpapaputi na ko kasi dalawang beses na kong nakapagswimming ngayong april.
Kasama dun si Mari Joi. Huhu wawa naman ako.
Note muna! Babae po ako ha. Sadyang mahal ko lang siya.
Lagi kaming magkasama niyan. Lahat ata ng activity sa school sabay naming sinalihan. Pero sa pagiging COCC di ako sumali. (katamad eh)
Ahm...eto na.
WHY DO I LOVE HER?
Kapatid ko na yan eh. Pwede ring kambal. Pero, kapatid na lang para di masyadong cheesy.
I love her because:
-tawa ako ng tawa pag nandyan siya lalo na pag nakasakay na kami sa service.
-pag nasa mall kami, mawawala ba naman ang panglilibre nya? Syempre hindi! Hahaha.
-trip naming sirain ang karaoke machine dahil walang humpay ang kanta namin. Nauubos ang pera namin sa kabibili ng token.
-sa lahat go siya kung san ko gusto pumunta.
BASTA LAHAT NG KATANGIAN NG BESTFRIEND NA GUSTO NIYO NASA KANYA NA!
-di yan maarte.
-di yan mataray.
PERO ang ayoko lang sakanya ay yung pagkabalik nila sa room galing training or basta yun na yun sa CAT eh ang init ng ulo niya.
Kaya pag ganun, di ko muna siya papansinin. Let us give her peace and love! Hahaha.
Mas relaxing nga naman yung tahimik di ba?
Nung April 7, 2013:
Hinihintay namin yung WC ni Papa Jack. Haha kaso linggo yun kaya ang narinig namin ay yung 'Gabi na, gising na' ni Papa Jack at Chico. Hahaha sakit ng tyan namin nun. (magkatext kami kaya alam ko)
[di ko sure yung date, basta yun na yun. Haha]
Nagpapasalamat ako sayo sa lahat. Many to mention.
Di ko na iseshare yung iba. Katamad eh.
Basta Mari Joi, andito lang ako palagi para sayo ahm-no-such-word-BESTFRIEND. Je T'aime. (sagot ka ng Moi Aussi, Je T'aime ha.) haha
Nagmamahal,
Emi