CHAPTER 3

28 1 0
                                    

Naglelecture lang kami ngayon. It's AP time. Ang haba ng lecture!! Aissst!!!!

"Lei,!"-jade

"o bakit?

"may itsitsika ko sayo"

"anu un?"

"si Vince nakita ko kanina"

"anu ngayon?"

"ang taray naman nito.Tiningnan niya ko. Hindi lang tingin as in eye to eye contact talaga"

"swerte mo naman . Hwag kang masyadong malakas magsalita baka mapagalitan tayo "

"punta tayong publication office mamaya"

"okay"

*fastforward*

publication office 

Nakita ko si Russel Espinosa.Yung 4th year na crush ko dati. Naging crush ko sya nung first  year at kaklase sya ng pinsan ni Jade.

"CJ!-  tawag ni Ma'am Reyes. Si crystal jade yung tinatawag.cj  kasi yung tawag sa kanya ng halos lahat. Mahaba kasi masyado yung name niya. Ayaw kasi niyang hindi binubuo yung name nya kapag tinatawag sya kaya pinaikli na lang. Ako at si Brent lang ang tumatawag sa kanya ng jade o kaya crystal. Hindi naman sya nagagalit o naiinis sa amin.

"yes Ma'am?-jade

"yung practice bukas wag kalilimutan"-ma'am

"opo"

"cj? as in yung flavor na coffee jelly?" sabad ni Russel

"no. its crystal jade."

Natawa na lang ako sa reaction ni Russel. Napangiwi na lang sya. Kung crush ko pa siguro sya baka kinilig pa ako kasi ang cute nya kaso "IM OVER WITH HIM"

Umalis na kami ni Jade

Habang pabalik na kami sa classroom

"coffee jelly!coffee jelly!"-tukso ko kay jade

"hmpt"

"coffee jelly na lang ang itatawag ko sayo"

"tse! bahala ka"

About naman dun sa pratice nila bukas pa yon.Sumali kasi sya sa broadcasting team at anchor  sya. Next week na yong laban nila. Nalaman nya na kasama yung crush nya sa practice dahil feature writer pala yun at nag-eeditorial cartooning din.

SI CRUSH;PA FALL<3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon