A/N: Coffee jelly na po yung name ni crystal jade o kaya naman po cj for short
"Coffee jelly punta tayo sa bulletin board ng glee club.I heard p-in-ost na daw yung mga natanggap na member"-me
"sige"
Sa harap ng bulletin board
"Lei, number 2 ka"-cj
"oo nga "
"soprano ka pa. Ang galing mo talaga"
"Di naman haha balik na tayo sa classroom magtatime na eh"
classroom
Lei's POV
Lagi na lang kaming nagkakatinginan ni Brent. Eye to eye pa talaga. Haisst!!!!!! ang awkwar. Brent naman ano ba problema mo? Baka nahahalata nya na ako na laging tumitingin sa kanya. Urgh!!!! ano ba gagawin ko?
Nagkatinginan na naman kami.Wala namang expression sa face nya.
Waaaah!!!!!!!!1 Buti tapos na yung subject na to. Recess time na.
Recess time
"hey Lei!!!! Bakit ang tahimik mo naman?"- cj
"Wala.I have something to think of."-me
"okay"
Lumakad kami ng biglang parang ngumiti si Cj.Kaya pala kasi nakapila sa counter si Vince.Hinila nya ako papunta don.
"Uy Lei itulak mo naman ako para mabuwal ako kay Vince ha?"-cj
"Ayoko nga.Nababaliw ka na ba?"-
"oo Im crazy inlove with him hehe"
"Victim of love ang isang to"
Napakamot na lang ako sa ulo ko.Nakakastress ang mga pinagsasabi ni Cj. Hindi keribels ng powers ko.
Iniwan ko muna si cj.Naglakad-lakd muna ako ng matanaw ko si Brent na nakaupo sa isang bench.Naggigitara pala sya.
Medyo lumapit ako ng konti para marinig ko yung kinakanta nya.
"Mahal kita pero di mo lang alam"-kanta ni brent
Lei's POV
Ang ganda talaga ng boses nya. Mala-anghel.Para akong pinaghehele.Sarap matulog.
Nakita ko syang parang titingin sa gawi ko kaya mabilis na naglakad akko palayo.
"Lei!!!"-tawag nya
Napahinto ako at lumingon. Nakasmile sya sa akin.Isinenyas nya sa akin na lumapit ako sa kanya.
.lakad
.lakad
.lakad
Hanggang huminto ako sa tapat nya.
"upo ka muna. pwede mo ba akong samahan muna dito?"-brent
"ah ok lang"
"ano ba gusto mong kanta? kakantahin ko para di nakakabored"
"ahmm.... kaw na lang bahala kung ano gusto mong kantahin"
"ah sige"
"I think Im fallen, fallen inlove with you"-kanta nya
Grabe ba't ganon yung kinanta nya?Ayoko mag-isip o magbigay ng malisya kasi I know in the end ako lang ang masasaktan.