(this is a special chapter .. it's all about Kristine and Gian's story)
TP'S POV
LIBRARY
Nasa Library ngayon si tine at naghahanap ng magandang novel na sunod na babasahin ..
actually pampalipas oras lang naman niya yun dahil kakatapos lang ng exams nila ..
at nang makapili siya ..
pagkahawak niya dun sa libro, ay may nakahawak na rin pala dito ..
"ay .. sige .. sayo nalang .." sabay nilang sabi ..
o_____O
^ _____ ^
"naku ok lang sakin .." sabay nanaman nilang sabi ..
nagtawanan ang dalawa ..
"ang kulet . sabay pa tayo .. pinapaubaya ko na yung libro sayo .. " sabi ni kristine ..
"ou nga .. pero ok lang sakin na sayo na lang to .."
"ganto na lang .. para di na tayo mag away kung sino ang maghihiram nito wag nalang nating kunin .." kristine
"ok yang naisip mo aa . sige .. by the way, im Gian Oledan .. from I - 1 (first yr sec 1)"
iniabot niya yung kamay niya para makipag shake hands ito sa kanya ..
"ako naman si Kristine Joy .. from I - 2 nice to meet you .."
*shake hands*
at duon nagsimula ang lahat ..
--------
"alam mo ba bespren, may crush ako sa school na to .." kristine
"wheh ?! kala ko ba ako crush mo ?!" sagot ni stephen
"*sabay palo sa balikat* hindi nuh !! never akong magkakagusto sa lolo !! wahahah xD . pakulay ka kaya ng buhok na color black basta kahit na ano bespren .. an dami mong puting buhok !!"
"next time pag may pera .. at saka bawas bawasan mo ang pagiging sadista mo .."
"heheh .. pasensya na .. peace na tayo bespren .."
"waaaaaaaaah !! andyan na si Gian .. andyan na yung crush ko .." girl 1
"ano ka ba !! crush ko din kaya yan !! kala mo sayo lang siya ?!" girl 2
"bespren .. siya .. siya yung crush ko ^ ____ ^" sabay turo ni tine sa guy na nakasalamin . matangkad at medyo spikey ang hair ..
"yan ?! yan yung crush mo ?! ano pangalan nyan ?!" tanong ni stephen
"gian .. gian oledan .. gwapo niya nuh ?! gwapo din ang pangalan .."
nagfocus na si tine sa pinag aaralan niya pati na rin si stephen ..
hindi naman talaga pala aral si stephen . medyo nahawaan lang siya ng pagiging masipag mag aral kay tine ..
Lumapit si gian sa mag bespren ..
"hi kristine ^ ____ ^ " bati ni gian
nagulat ang lahat ng batiin ni gian si kristine pati na rin ang bespren niya ..
"h-hi .. g-gian ^ ____ ^"
"answerte naman nung girl na yun .." girl 3
"buti pa siya binati siya ni Gian my loves ko .." girl 4
andaming tuloy na bumulong bulong sa paligid ..
-------
hanggang sa dumating sa punto na ..
BINABASA MO ANG
[COMPLETED] When Clumsy Classmate Meets Annoying Seatmate (Under Revision)
Teen FictionA story of two individuals that met at walang araw na di nagbabangayan at nagaasaran Halong fiction and nonfiction po ang story na ito .. at yung mga characters po, sensya na .. iniba ko po yung personality at estado niyo sa story na ito .. This is...