Chapter 12: What does the heart say? dud dug

128 5 0
                                    

~o~o~o~o~o~o~o~o~o~o~o~o~o

__ If God can forgive us,

Who are we to not forgive others?__

~o~o~o~o~o~o~o~o~o~o~o~o~o

--Shiro's P.O.V.--

It has been a week since we entered this private room of this group. And everyday, wala silang ginawa kundi ang magbangayan. Tsk

//flashback//

"hoy panget! Iabot mo nga un!"-sabi ni Jace kay James

"aba! Maka panget ka ha?! Para namang ang gwapo mo!"-sabi naman ni James

"oo gwapo ako! Tsk! Di mo ba nakikita at naririnig kung gaanong kadaming babae ang sumisigaw sakin?!"- sigaw naman ni Jace

"baka sumisigaw dahil natatakot sayo"-sabi naman ni James

"hindi ah! Sumisigaw sila dahil kinikilig sila! Kahit wala akong ginagawa, kinikilig sila! Kahit lumakad lang ako, kikiligin sila!"-sigaw ni jace

"wag defensive! Napaghahalataan ka masyado eh"-sabi ni james

"aba't!"-lumapit si jace para batukan si james nang matisod siya sa bag na nakaharang

"masyadong tanga"-sabi ni james

"HINDI! Masyado lang kinilig ung floor kaya di niya na mapigilang yakapin ako"

Nagtawanan naman kami pwera lang dun sa dalawa. Sina shin at shira. Hahahahahhahaha nakakatawa nga silang dalawa eh .

Si shin, laging gumagawa ng way para makapag start na sila ni Shira. Si shira naman, ayun, saksakan sa pagiging cold. Pero kitang kita kong natutuwa siya tuwing naiinis itong si Shin.

Sa totoo lang, naaawa ako kay Lance. Kita ko kung paano siya magselos. Sa totoo lang din, nakikita ko namang gusto nitong Shin na to ang kapatid ko. At wala naman akong nakikitang dahilan upang hindi ko siya payagan. At wala akong karapatan.. Oo, kapatid ko si Shira pero alam ko kung hanggang saan ako dapat mangialam.

Although, napag-usapan naman namin to magkapatid. Mangingialam lang kami pag mapapahamak kami. Pero kung dun kami sasaya, mind your own business na un.

Anyway, ung Gino? Prankster din pala un. Akala ko si Lance lang. Grabe din kasi mag prank yang si lance eh. Haha kambal nga! Ayun pinrank si james pati si xander. Gumaganti ata..

Nung natutulog kasi si James, sa sofa, itong si Gino, kumuha ng pan sabay tapat nito sa mukha ng natutulog na James. Si lance naman, sumigaw! Edi biglang tayo si James, biglang untog rin si James sa pan.

Ung kay Xander naman, habang naliligo siya sa cr, si lance, kakatok. Tapos pag binuksan niya, magtatago naman si Lance. Mga 7 times nilang ginawa un. Then nung 8th time, itong si Gino, hinatak si shira papunta dun, sinundan naman agad ni shin. Nung kumatok si lance, binuksan ni Xander. Pero sa sobrang inis niya, lumabas siya, nakalimutan niya atang naka towel pa siya. Nagulat siya nang makita ung dalawa sa likod ni shira. Ito namang shira, mapang-asar rin, hinead to toe pa si Xander. Dahil sa hiya, tumakbo siya paloob ng cr nang hindi pa nasasarado ung door. Kaya kita namin kung paano malaglag ung towel niya. Agad namang tinakpan ni shin ang mata ni shira sabay sigaw ng 'shit'. Nakita kasi namin ung pwet niya.

Naalala ko kung paano kutusan ni Shin ung kambal eh.

Eh parang mas over protective pa tong shin na to kaysa sakin eh.

//end of flashback//

--Shin's P.O.V.--

Kung itatanong niyo kung nasaan ako, malamang, sa tabi ni Shira. Hindi na nga ako umalis sa pagkakatabi ko sa kanya eh. And nakipag palit ako kay Lance. Kaya ayun, nakakapagplano sila ni Gino sa mga comebacks nila kila Xander at James. Si jace naman, nakiki fc kay kuya. Hahahahaha nakiki kuya na rin ako.. Paki niyo?

I'm a Cold Gangster Princess  (REVISING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon