Chapter 7: Many are back

1K 17 0
                                    

God-inspired

~o~o~o~o~o~o~o~o~o~o~o~o

__I seeked God when I broke down crying my eyes out

He did not fail to comfort me__

~o~o~o~o~o~o~o~o~o~o~o~o~o

--Shira's P.O.V.--

Hindi ito masyadong cliche para simulan ulit ang chapter na ito na may kagigising lang na character, kaya ito ako ngayon, nasa Principal's office..... and it is just 5:30 am haay...

Kaya wag niyong isiping may nagawa akong kasalanan dahil nandito ako...

I'll handle this school again.... stressful? yes. I need to wake up at 4 am just to go here and work...

Si tito, ayun, pinapunta kong America, pinapa-samahan ko sila mama, I can never know when will they attack.

chineck ko ang profile ni Jane, yung jane na bumully sakin dati.... Why? 4 words, She's more than that.

Kung hindi lag ako observant, hindi ko malalaman na siya na pala un, because, she changed a lot..

From her identity to her look.... Kahapon, feeling niya, naka-blend siya sa paligid, little did she know that I recognized her and napansin ko siya...

Anyway, tapos na ako sa pagbabasa ng daily reports about this school including the income during enrollments kaya nagsalampak ako ng earphones sa tenga ko at nakinig ng B.A.P. song, ung 'definitely today' at pinikit ko muna ang mata ko... I'm really back.....

haay... nag-iisip pa rin ako kung paano ko pagsasabay-sabayin ang mga kailangan kong i-handle

1. This University

2. Our company (ung may partnership with Fretzie's)

3. Ung ino-own kong ice cream shops and coffee shops

4. Ung resorts na nakapangalan sakin

5 How to protect my parents

6. Tita's case

7. Ang pina-plano ni Jane

and lastly, ang fangirling! JOKE.

--Shin's P.O.V.--

*kriingg

at dahil sa inis na ako ay binato ko na ang alarm clock ko, kanina pa ako gising pero di ako makagalaw para patayin yung alarm clock, diba lahat naman tayo? pagod na pagod pag nagigising? tapos energetic pag kailangan nang matulog, ano to? Pure love lang? pagod tuwing nagigising? haha corny.

7:30 na... 8 simula ng klase.. papasok ba ako o hindi?

papasok? nakakatamad.... may matutunan ako? oh please, matutulog lang ako

hindi papasok? enjoy ko ang buhay dito sa condo kaso nakakasawa ang view..

*Shira's image suddenly makes pakita in his isip*

Ok, papasok ako ^_^

inspired! may crush eh! crush lang, wag kayo! inlove agad?! napaka naman nun!... Usually, di naman ako nagkaka-crush agad-agad eh, but a part of me say I already know her, and that, she is worth it... Why? may nangyari ba dati? Oo, kung tatanungin, naaksidente ako nung 12 years old ako, bukod sa aksidente namin dati nila Jace, nasangkot na talaga ako dati pa sa isang car accident...

Ewan ko lang kung car accident talaga, actually, sinabi lang yun sakin nila mama... 

(school)

I'm a Cold Gangster Princess  (REVISING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon