Trên con đường đầy ánh đèn sáng rực, Xử Nữ dạo bước cùng với chiếc mũ lưỡi trai che khuất một nửa gương mặt. Đi được một quãng Xử Nữ chọn chiếc ghế gần một cái cây to lớn bên lề đường.Ngồi nhìn quanh một lúc thì chiếc điện thoại sáng lên báo hiệu một cuộc gọi, chưa cần đổ đến hồi chuông thứ hai Xử Nữ đã nhận cuộc gọi đó.
- Alo anh đang ở đâu đấy. -Xử Nữ nhẹ nhàng nói,
- Em ngồi đấy thêm chút nữa là muỗi ăn thịt em đó.
Xử Nữ mỉm cười vì câu đùa qua điện thoại của anh. Nhưng qua điều đó cô cũng đoán được anh đang ở đâu đó rất gần...
- Anh.- chỉ quay người lại cô đã nhìn thấy xe của anh đang đậu ngay phía đối diện.
Nhẹ nhàng mở cửa khi trở về nhà đã là hơn 2 a.m, Xử Nữ rón rén bước vào phòng khách.
-Cậu mới về - Kim Ngưu hỏi khi trong miệng vẫn còn miếng bánh gato.
- Nhìn là biết là đi đâu rồi. Thôi Kim Ngưu ăn nhanh không tớ ăn hết giờ. -Cự Giải quay ra nhìn Xử Nữ một lúc rồi quay lại ăn thêm một miếng bánh nữa.
- Aish...Hai người thật là...- đến giờ thì Xử Nữ cũng chẳng cần phải khúm núm đi vào nữa mà thẳng lung lườm hai đứa bạn đến giờ rồi còn chưa chịu đi ngủ.
- Với Ma Kết sao? Tớ tưởng họ chia tay rồi mà. - Kim Ngưu hỏi khi đã thấy cánh cửa phòng của Xử Nữ đóng lại.
-Cậu hỏi tớ thì tớ hỏi ai bây giờ. -Cự Giải cũng không biết nhiều hơn Kim Ngưu là mấy.
- Thế...chuyện cậu với Sử Tử bắt đầu thế nào chắc cậu biết chứ? -Cự Giải láu lỉnh trêu chọc Kim Ngưu khiến cô nàng gần như phát hỏa đá mạnh vào chân Cự Giải nhưng bị trượt....thế nên đang ngồi ôm chân đau đớn.
...
Sáng ngày hôm sau.
- Xử Nữ nhìn này, có phải hình của Ma Kết và... -Thiên Bình chạy nhanh vào phòng của Xử Nữ.
- Sao vậy? - Xử Nữ khó hiểu khi đang chuẩn bị đồ đạc để ra ngoài.
Thiên Bình đưa bức hình đó cho Xử Nữ, cô sững sờ làm rớt cái lượt trên tay xuống đất làm cho nó kêu lên một tiếng đầy khô khốc. Cô không tin vào mắt mình nữa. Trong bức hình là hình của Ma Kết đang 'tình tứ' bên một cô gái không mấy xa lạ .. là Cự Giải. Mới tôi hôm qua, cô còn gặp Cự Giải còn vui vẻ bên anh mà giờ trước mắt cô là .... Tuyệt vọng...
Ngay lúc đó điện thoại của cô vang lên, tên hiển thị là Ma Kết.
"Xử Nữ à.... "-Ma Kết bắt đầu giải thích cho Xử Nữ nghe
"Anh xin lỗi. Anh cảm thấy thật sự rất khó chịu, khi hình ảnh đó được lan truyền khắp trường học. Nhưng.. không phải như những gì em thấy đâu. Xử Nữ à, hãy nghe anh nói."
- Ma Kết...em...sẽ liên hệ lại sau được chứ -Xử Nữ với đôi tay đang run lên lời nói cũng đã chứa đầy những lo lắng. Hướng ánh mắt về phía Thiên Bình...
- Xử Nữ ... - Thiên Bình cũng biếtXử Nữ đang lo lắng về điều gì, cô tiến đến nhẹ nhàng ôm lấy bờ vai đang run lên của Xử Nữ.
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 chòm sao- Zodiac) Những mảnh vụn cảm xúc!!
Short Story-Ta là Au bên "Zodiac-Life can not be controlled" đây :) -Ta post oneshot qua đây nha :) Summary : ...I dropped a tear in the ocean and when someone finds it I'll stop loving you... ...You know when you love someone when you want them to be happy e...