Summary:
Chúng ta đều là những kẻ ngốc ...
vì chúng ta đều không biết tự cố gắng đi tìm hạnh phúc của mình
chứ đừng nói chi đến việc giữ gìn nó...
" Có những thứ khi mất đi, ta mới cảm thấy nó quan trọng với ta nhiều hơn ta tưởng..."
Nó kéo cao khoá áo lên sát cổ rồi quàng một cái khăn len ra bên ngoài, đội thêm cả chiếc mũ lưỡi trai màu nâu nhạt, hít một hơi thật sâu nó mở cửa... gió lùa vào... làm mắt nó cay xè, đỏ au... làm thân người nó cảm thấy rờn rợn, mặc nhiều áo thế này rồi mà vẫn lạnh! Cũng phải thôi, mùa đông mà, không lạnh thì sao là mùa đông chứ?!
Nó bước đi, gió mơn man da mặt...
- NÀY! Xử Nữ ! ĐỨNG LẠI! CÓ ĐỨNG LẠI KHÔNG HẢ? CẬU MÀ KHÔNG ĐỨNG LẠI THÌ CẬU CHẾT VỚI TÔI!
* Sững *...
Một chút gì đó thoáng qua trong đầu nó, là gì chứ? Chỉ là hai đứa trẻ đuổi nhau thôi mà, có gì đáng để ý đâu! ... Nhưng Xử Nữ .. đó là mới là điều khiến nó quan tâm, đó mới là lý do khiến nó thấy đau thế này...Xử Nữ...
*
* *
* Bịch*
* Bộp*
- Ya! Sao cậu dám!!!
Mặt con bé đỏ bừng vì tức giận. Nó quay lại nhìn con bé với dáng vẻ lạnh lùng rồi nhếch mép cười khẩy sau đó đi thẳng.
- Ya!!! đứng lại đó!!! Đứng lại mau... ĐỨNG LẠI TÊN KIA!!!!!!!!!!
Mặc kệ cho con bé cứ quát tháo ầm ĩ đằng sau, nó vẫn thản nhiên bước đi không buồn ngoái đầu lại, có vẻ như con bé đang tức tối lắm khi thấy nó lẳng lặng bỏ đi như vậy, con bé bèn chạy đến kéo tay nó.
- Ya! Cậu thật quá đáng quá mà! – Con bé nhăn mặt.
- Sao chứ? - Cuối cùng thì nó cũng dừng lại rồi buông ra hai từ keo kiệt.
- Aishhhh – Con bé thở dài nhìn nó với ánh mắt không chút gì là thiện cảm - Cậu làm người ta ngã, làm người ta rơi đồ mà cứ thế bỏ đi không lấy một lời xin lỗi, cậu là cái tên gì thế hả? Thật không biết điều chút nào!
- Này nhóc, cậu là gì chứ? Sao tớ phải xin lỗi cậu? Cậu ngã thì tự đứng dậy đi, rơi đồ thì tự mà nhặt lấy chứ! Tớ có làm cậu ngã đi chăng nữa thì cậu cũng không có quyền gọi tớ lại để tớ xin lỗi cậu hay gì gì đó, hiểu chưa nhóc? – Nó cười khấy rồi lại bước đi. Lần này thì con bé không thể chịu nổi nữa rồi.
- YA! BỐ MẸ CẬU DẠY CẬU THẾ À? ĐÚNG LÀ MỘT ĐỨA KHÔNG BIẾT ĐIỀU! CÂỤ LÀ TÊN CON TRAI ĐÁNG GHÉT NHẤT MÀ TÔI TỪNG GẶP... – Con bé hét to nhăn mặt tức giận - Cậu là đồ tồi, đồ lưu manh đều cáng, tôi thề nếu gặp lại cậu thì cậu sẽ không được yên ổn.– Con bé thì thầm nhặt đống sách vở đang nằm dưới nên đất lạnh giá.
* Bịch *
Con bé vứt cặp sách lên mặt bàn một cách mạnh bạo.
- Này! Mới sáng sớm ra mà mặt mũi cậu đã nhăn nhó thế kia thì.. cả ngày sẽ đen lắm đấy! Có chuyện gì à?
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 chòm sao- Zodiac) Những mảnh vụn cảm xúc!!
Short Story-Ta là Au bên "Zodiac-Life can not be controlled" đây :) -Ta post oneshot qua đây nha :) Summary : ...I dropped a tear in the ocean and when someone finds it I'll stop loving you... ...You know when you love someone when you want them to be happy e...