Seduce 1: New Mission

165 8 7
                                    

Third person's POV

Parang zombie na naglalakad ngayon sina BamBam at Jackson. Ikaw ba naman ang Gumising ng 3am dahil sa may sasabihin kanila ang supreme commander nila. "Good Morning Agents!!" Bati sa kanila ni Youngjae

"Seriously? Anong maganda sa umaga? Amputa bitin ang tulog ko!!" Pagrereklamo ni Jackson. Binatukan naman siya ni BamBam. "Wag O.A please? Hindi lang naman ikaw ang nabitin yung tulog eh! Ano na kasi kailangan mo? Paki dalian na kasi matutulog na kami! Kabanas sa bangs pink pa naman!" Beautiful speech ng ating maknae.

"Okay Fine! Hindi na ako magpaligoy- ligoy pa. Meroon akong  bagong mission para sa inyo" sabi ni Youngjae at binato ang 2 folders sa harapan nila."Anong gagawin namin dito?" Napafacepalm siya sa katangahan ng dalawa. "Gaga! Sympre Basahin alangan kainin!" Tumango lang ang dalawa.

"Sila ang Tuan Brothers. BamBam, sayo si Yugyeom at Jackson sayo si Mark" nagpalitan sila ng folders at binasa ulit. "Sila ang bago niyong mission. You need to seduce them" Napanganga ang dalawa.

"What? No Way!" Sabay nilang sigaw.

"Our decision is final. Go back to your room and prepare for tomorrow!" Umalis na si Youngjae dahil hinahanap na siya ni Jb. Hehehe alam niyo na yun!.

***

Nagising ang dalawa dahil sa pagkanta ni Youngjae. "Magsi- gising na kayo~" pagkanta niya gamit ang high pitch tone niya. "5 more minutes!" Angal nila.
Tinanggal ni Youngjae ang kumot nakatakip sa dalawa, kitang kita niya ngayong kung paano magyakapan ang JackBam "Yuck! Bromance!" He muttered. "Kung mandiri ka wagas! Samanthalang tuwing gabi ganito din yung ginagawa niyo ni Jaebum!" Saad ni Jackson. "Oo nga! Rinig na rinig namin ang ungol mong malaHigh Pitch" BamBam agree.

Namula si Youngjae. Hindi sa kahihiyan kundi sa galit "Pagbilang ko ng Hanggang Tatlo. Pag Hindi pa kayo bumangon. Malalagot kayo sa akin! Isa Dal-" hindi pa siya tapos magbilang ay nag-unahan ng pumasok sa banyo ang JackBam. "Susunod din pala"

Hanggang sa pagpunta nila sa new school nila ay antok na antok talaga sila. 4am sila natulog tapos gigisingin sila ng 6am! Nasaan daw ang hustisya?.
"Oy! Wag na kayong pabagal- bagal dyan! Male- late na kayo" bulyaw ni Jaebum. Siya kasi ang acting guardian ng dalawa.

"Ang sabihin mo, excited ka lang makipag-yadong kay Youngjae" pabulong na sabi ni BamBam. Ewan ko pa kung bulong yun. "Oo nga! Naku siguro lilindol magnitude 69.69!" Parinig ni Jackson. "Tigil- Tigilan niyo nga akong  dalawa! Ito na yung section at schedule niyo!" Pagkababa nila ay halos malalapag ang Panga nila sa sobrang ganda ng school.

"Omaygad! Girls! Ang gwapo ng mga bagong transferes!" Girl1

"Yay! Akin yung blonde ang buhok!" Girl 2

"Akin lang yung gold brown ang buhok!" Girl 3.

Naglakad na lang ang dalawa na parang walang narinig.Maya-maya ang biglang lumakas ang sigawan hudyat na ng pagdating ng Tuan brothers. " Dumating na sila" Jackson said. "This is gonna be exciting. I hope we will enjoy it!" He added. "Yeah I hope too." Bambam muttered. Ito na ang simula ang mission nilang dalawa. Wish them luck!

--------------------------------------------------------------------

A/n : dapat sa sabado pa ito
Wla kasi akong magawa eh

I will dedic it my dongsaeng
FUJISYUSUKE09. I hope you will like it ^_^

Mission Impossible #1: Seducing The Tuan Brothers ( Got7 FF)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon