Ash:
Pagkatapos namin kumain ay nag si uwian na kami .
Walang gana kong binuksan ang aking sasakyan.
"Hmmm so model pala ang future wife ko ."
Nagulat ako ng my nag salita .
Si palaka pala
"Ano naman ngayon?" Walang ganang tanong ko.
"Sungit . Baka akala mo nakakalimutan ko my utang ka pa sakin." Pan takot niya sakin ang pag bangga ko ng car niya .
"Ah! Hindi ah ! Ahhhh! B-babayaran ko nalang ya . Bigay mo nalang sakin account number mo sa banko"
Nag panic ako at namomoblema ny utang ako at malaki halaga pa .
Nakita ko siyang tumawa at sumakay na ng car niya .
Sumakay na din ako ng car ko, pero binuksan niya bintana niya at bumisina .
Napalingon ako at binuksan ko rin bintana ko .
"Wag mo ng bayaran, future wife ko naman naka bangga " nag wink siya at mabilis na siyang umalis.
Narinig kong tumibok ang puso ko.
Kikiligin na ba ako?
•condo •
Nakarating na ako sa condo ko .
Naligo na ako at handa ng matulog dahil sa sobrang pagod.Nakahinga ako nang maluwang.
Buti naman at mabait siya .
Hindi na ako nag bayad .Baka ngayon lang mabait?
Tsk ..
Tumunog phone ko .
Tinignan ko ang nagtext si gabby lang pala.
Gabb (bff) : best ! Ang fiance mo pa si at Renz bryan Foster ? Omg! Oo kana! Friends na kayo sa facebook ha ! Haba ng hair mo gurl!
Nagulat ako sa text niya . Friends na kami? Si Renz? Ay oo nga pala inadd ko siya kanina .
To gabby(bff) : hindi best, ang kapatid ni Renz ,Nagkamali ako akala ko nga din siya eh . Pero gwapo din naman si Ranz mabait .
Sent
Tinignan ko facebook ko
At nag stalk ky Renz . So mas matanda pala si Renz ky Ranz kaloko naman kasi pangalan nila .
Ano kayang naisip ni tita Rose noh?
Tumitingin ako sa mga pics ni Renz at nakita kong my pix silang magbarkada ata . Apat silang magbabarkada .
Basa beach sila mga topless . Parang mga model ah . Ang kikinis at puputi yung saktong puti lang .
Tinignan ko ang naglikes hanep 13,349
Sabagay mga gwapo at sikat .Ni like ko na para naman mging 13,350 na . Isang like na nga lang kulang eh .
Nakita ko sa comment puros babae.
Scroll scroll scroll
At nakuha ang atensyon ko .
Sino si marielle stewart ??
Marielle stewart: @Ranz Daniel Foster
I love you baby , dont forget to call me .Bakit parang nakaramdam ako ng selos .
Maganda ang babae model din.
Wala ako :( ang ganda niya .
BINABASA MO ANG
Arranged marriage (complete)
RomanceArrange marriage lang ang solusyon sa pagbagsak ng kompanya ng mga Collins. Ano ang gagawin ni Ashley katelyn Collins ? Tutulungan ba niya ang parents niya sa pag tanggap nang arrange marriage ky Ranz Daniel Foster ? Magiging masaya ba si Ashley...