Hi! Im Scarlett Jane Ferrer,17 years old,im in a relationship with my super duper sweet,loyal boyfriend named TRISTAN KITHER LOPEZ Hihi! At sa tingin ko forever na kami.. naniniwala ako sa forever eh! Wag kayong bitter jan..
So today is MONDAY at ang masaklap ay may pasok.. so.. maliligo muna ako ha! Buh-bye *winks*Someone's POV
"Babe,hanggang kelan natin itatago ito?"
"Maghahantay pa ako ng tamang panahon. Dont worry.. I'll handle this.."
"Uh.. So hihiwalayan mo na sya diba?"
"Oo.. Just wait"
"I can't wait! Ako lang naman ang mahal mo diba? At hindi sya? Bat di mo pa sya hiwalayan ngayon din?"
"Hindi ganun kadali. Alam mo namang patay na patay sakin yun..Just wait babe"
"Fine.Btw. pupuntahan ko lang BESTFRIEND ko okay? Bye Babe! Love you" diniinan nya pa ang pagsabi ng BESTFRIEND.
Scarlett POV
Ngayon ay nandito ako sa canteen with my boyfriend. Hihi.. nga pala .. nung umaga sinundo ako ni bestie .. si Mandy Chanelle Cruz
"Babe,anniversary na natin bukas! Hihi.. ano gift mo saken? Excited na ako.. " kinikilig kong tanong.
Pero hindi naman sya kumibo.. kaya sinundot ko yung pisngi nya..
"Uy.. "
"Ah-oh! .. ano nga ulit tanong mo?"
"Eh.. kung ano... ano gift mo saken bukas? Remember? Anniversary na natin.. 1 year na tayo and counting" Hihi.
"Ahh.. syempre secret.."
"Excited na ako eh.. Hihi"
After naming kumain ay dumiretso na kami sa next subject namin.. parehas kami ng time.
Habang nagdidiscuss ay parang hindi sya mapakali
"Uyy Babe! Bakit?" Taka kong tanong.."A-ah eh... Wala.. dont mind me nalang" sabi nya
"Uhh.. Okay!"
Maya maya ay dismissal na namin.. medyo hapon na..wala ako kasabay dahil nauna na si kither .. may meeting daw sila ng kagroup nya.. while my bestie mandy is may emergency daw.. So eto ako ngayon DAKILANG LONER.
Naisipan kong pumunta muna sa likod ng school.. doon kase ako madalas tumambay pag wala ako magawa..
Maya maya ay may nakita ako.. at sana ay hindi ko na lamang nakita...Nasaksihan ko sila....
Nasaksihan ko ang Boyfriend FOREVER ko at Bestfriend FOREVER ko ay..
Naka -holding hands.. at..
Naghahalikan..
P/S:Kung may kagaya po akong story.. Di ko po sinasadya iyon.. Sariling isip ko po ang ginamit ko. At hindi ako kumopya sa ibang story.. Kung sa tingin nyo ay ginaya ko ang story nyo.. Well.. Hindi po..
Btw. Sana magustuhan nyo po ang story ko.. Keep Reading..
Thankiees^^ Mwah ! Mwah !
BINABASA MO ANG
My First HeartBreak
أدب المراهقينMay isang babae na naniniwala sa forever.. Dahil akala nya ay forever na sila ng boyfriend nya... Pero sa di inaasahang pagkakataon.. ay nakita nya ang boyfriend nya na may kasamang iba.. at ang mas masakit ay ang bestfriend nya ang kasama ng boyfri...