Part 9 - The Pabebe Girls

31 6 0
                                    

Nandito kami ngayon ni clark sa cafeteria.. tss.. syempre sumama ako.. may libre eh. Haha joke. May utang na loob ako sa kanya.

Nag order na sya ng food.. at ako nandito sa table namin.. naghihintay..

Nagcellphone muna ako habang naghihintay sa kanya..
Busy ako sa cellphone ko ng may nagsalita..

"Hey bitch! How dare you na ipahiya ang bestfriend namin ha?!" Sabi ni... si Rilyn.. tch. Naghanap talaga ng back up tong MelizaTheSlut na to.

"Oo nga. Oo nga." Sagot naman ni lily? Hayy bat ba andito tong mga alipin nya na to? Paghihiganti sya? Loser talaga.

"Eh bagay naman syang ipahiya eh.. tekaa? Bat nyo ba ako kinakausap? Close ba tayo?" Mataray kong sabi... hayy nakakasira ng araw tong dalawang panget na to.

"Walang sinuman ang nakakapagpahiya kay Meliza! Dahil walang makakapigil sa kanya! Sya lang dapat ang nang aapi! Dahil kami ang pabebe girls!" Sabi naman ni rilyn. Uhhh okay? So ano pinaglalaban nya?

"Oo nga. Oo nga. Walang makakapigil samen!" Sabi naman ni lily.. bat puro Oo nga. Oo nga. Ang naririnig kong sinasabi netong lily na to? Baby ba sya? Oo nga oo nga chuvachenes nya.

"So ano pinaglalaban nyo? At kayo! Tigil tigilan nyo ako! Pasalamat kayo hindi ko kayo pinapatulan! Pag di ako nakapag pigil! Baka pag untugin ko yang mukha nyo! Wala akong ginagawa sa inyo! Satsat kayo ng satsat! Sinasabi ko lang ang totoo!" Sabi ko. Natakot naman sila kaya umalis na sila. Natakot din kainis. Nakakasira ng araw..

Nakita kong papalapit na si Clark dito sa mesa at may dalang pagkain..

"What was that?" Tanong ni Clark sakin.

"Talo ko sila huh. Nakakabadtrip ng araw." Sabi ko nalang..

"Sino ba sila?" Tanong naman nya

"Mga feeling bitch sa university na to. Mga mukha namang paa. Tsk. Tara kain na tayo" sabi ko at nagstart ng kumain.. hindi pa sya kumakain pero bahala sya. Maya maya ay nagstart na rin sya kumain.

"So... scarlett.. ilan years ka na nag aaral dito?" Tanong nya

"1 year.. dati nag aral ako ng 1st year dito.. pero something bad happen.. kaya pinagpatuloy ko ang pag aaral ko sa korea.. pero my dad told me na sa pilipinas ko na daw tapusin pag aaral ko.. kaya nag aral ulit ako dito.." sabi ko

"Ano ba nangyari?" Bat ang daldal ng lalaking to?

"Long story.. you dont need to know." Sabi ko..

"Ohh Okaay!" Sabi naman nya at pinagpatuloy ang pagkain nya. Tsk. Fc to.. pasalamat sya sumama ako sa kanya.. nakakainis..

Tahimik lang kaming kumain. Maya maya ay natapos na ako..

"Uhh Clark. Im done.. thanks for your treat. Gotta go bye!" Sabi ko at akmang aalis na ako ng magsalita sya.

"Hatid na kita sa next subject mo?" Tanong nya.

"No. I can manage. Bye! Wag ka na sana magpakita sakin" sabi ko.. sabay lakad paalis.

Pagkadating ko sa next subject ko ay umupo na ako sa pinaka dulo na seat. Andaming nagbubulungan na..

"Uyy grabe talaga.. si scarlett pala yung nagpahiya kila mandy at kither nung isang araw?"

"Oo nga.. ansama naman nya.."

"Naiingit lang siguro kase walang boyfriend.."

Nainis ako kaya di ko napigilan magsalita. Tsk di pa nila buong kwento kaya wag silang manghusga.
Lumapit ako sa mga nagkukwentuhan about sakin.. mukhang nagulat sila.

"Lakasan nyo pa sige. Ang HINA HINA KASE NG BOSES NYO! DI KO NARIRINIG!" Sabi ko.

"AT PARA SABIHIN KO SA INYO! WALA KAYONG ALAM SA KWENTO KO! BAGO KAYO MAGSALITA JAN! ALAMIN NYO MUNA! MGA CHISMOSA!" Sigaw ko sabay hampas ng malakas sa desk nila.

"Sorry po Ms.Scarlett" sabi naman netong babaeng to.

"SA SUSUNOD! ALAMIN NYO MUNA ANG KWENTO HA? WAG PURO SATSAT. CHISMOSA!" Sabi ko sabay nawalan na ako ng gana pumasok.. kaya mag cucutting nalang ako.. kakainis.

Lance POV

Nasa cafeteria ako nung nakita ko si scarlett sa may vacant table.. pupuntahan ko sana sya para magsorry ng may humarang sakin.. pagtingin ko.. SI MELIZA. Tsss lalandiin na naman ako neto..

"Hi lance. Wanna join me tonight? We will have a romantic night later.." sabi nya na husky voice pa at hinahawakan ang ma-muscle kong dibdib.

"Sorry Im busy.. I have to go.." paalis na sana ako ng hilahin nya ang kamay ko kaya napaharap ako sa kanya.. kaya dahilan para maglapat ang labi namin.. hayy mahina ako sa ganito.. pero walang epekto sakin.. di tulad ng paglapat ng labi ni scarlett sa akin..

"What now Lance? Wanna join me after class? In your condo maybe" sabi nya... Aish.. sabagay.. matagal din akong ano.. kase iniisip ko kung galit si scarlett sakin. Aish. Saka babae na ang lumalapit sakin at hindi ako.

"Aish. Fine. Fine. Later.. but I have to go first." Sabi ko.

"Okay! See ya" sabi nya at sabay halik ng mabilis sakin at umalis.

Papunta na sana ako sa table ni scarlett ng wala na sya.. at tanging yung lalaki na ang nandun sa table na inupuan nya kanina.. Aysss kakausapin ko na eh.. dumating lang si Meliza..

Papunta na ako sa next subject ko ng makita ko si scarlett na lumabas ng room nya.. tekaa.. diba oras na ng klase nya? Tinignan ko kung saan sya pupunta.. at nakita ko na paalis na sya ng university.. aish.. magcucutting.. di naman nagcucutting si scarlett dati..kase papagalitan sya ng mama nya pag nagcutting.. saka yung dating scarlett.. pag inaapi.. di nalang nya pinapansin..pero ngayon iba na.. nagbago na sya..

Ganun ba kalakas ng epekto sa panloloko ng boyfriend nya sa kanyaa? Hayyy scarlett.. Kung ako nalang sana ang iyong minahal... magiging maganda genes ng magiging anak namin. Nyahahahaha anak agad? Bad Lance.

Update. Update. Update... Ayan nakapag update na po! Sorry po matagal.. Hope you like it Guyss.. Happy 129 reads na rin. Nyahahaha sana po dumami pa po nakakabasa ng stories ko.. Maraming Salamat! :*

-PerfectMe05

My First HeartBreakTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon