8:20 PM
From: Mica <3
Zsarinie! Diba gusto mo ng katext?
To: Mica <3
Yes please?! Ang boring na dito sa bahay eh. Summer pa naman.
Sent.
8:21 PM
From: Mica <3
Eto yung # oh, 09********* . Sana maging kaibigan kayo ha? Sige! Enjoy! Text mo lang ako kapag may nangyari ha? :D
To: Mica <3
Thanks! Maasahan talaga kita! And no worries, itetext talaga kita! See ya soon!
Sent.
8:22 PM
To: 09*********
Um hi? Ako nga pala si Zsarinie Rene Tan. Gusto ko lang sana ng textmate boring na rin kasi yung ibang ka text ko.
Sent.
8:30 PM
None...
8:35 PM
None...
8:40 PM
None...
8:50 PM
None...
9:00 PM
None...
9:10 PM
To: Mica <3
Ano ba naman tong katext na binigay mo sakin? Ayaw naman magreply.
Sent.
9:12 PM
From: Mica <3
Pasensyahan mo na yan. May rehearsals eh. Baka mamaya uuwi na siya, baka mag rereply din yun.
9:20 PM
None...
9:30 PM
From: 09*********
Hey! Sorry talaga ha? Kakagaling ko lang ng rehearsals eh. Kakatapos lang. By the way nice texting with you, I cant tell you my name but you can call me D, Zsarinie.
9:31 PM
To: 09*********
Okay lang yun noh. Nainis nga ako kasi akala ko hindi ka talaga makikipag text sakin kaya ayun. Pero okay na. At bakit hindi mo naman masabi yung pangalan mo? Ang daya naman.
Sent.
9:32 PM
From: 09*********
Malalaman mo rin sa tamang oras at panahon. Habang hindi pa dumating ang araw na yun, gusto ko muna makilala ka ng mabuti at ganon din sana yung gagawin mo. Kung pwede lang?
9:33 PM
To: 09*********
Okay lang din. So ano bukas ulit? Pinapatulog na kasi ako. Btw! Isasali kita sa mga gm ko ha? Good night!
Sent.
9:35 PM
From: 09*********
Bukas ulit tayo magtetext. Okay na okay kapag isasali mo ako sa mga gm mo. Good night Zsarinie.
∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆
Follow me on:
Instagram: xxjanmxx (Janieeeee)
Add me on:
👻: xxjanmxx