Chap4:Mô?Tất cả chỉ là đùa thôi sao

219 19 0
                                    

Sehun chuẩn bị nói tiếp gì đó thì bị Luhan ngồi thẳng dậy thẳng tay phang cái gối vào mặt Hun cậu tức giận quát:"Ya mô tất cả chỉ là đùa thôi sao thật tức chết quá đi mất thật ko muốn ở đây nữa phải mau chóng đặt vé máy bay về Hàn Quốc"nghe câu này của Han thì chân mày của Sehun nhăn lại mặt thì đen như than định giải thích nhưng tiếng mở cửa làm mọi hoạt động trong phòng đều tạm ngừng, đó là Dina Jack và còn có Kai đang cười hả hê,họ chạy lên vì nghe Luhan nói sẽ về Hàn.Lúc này Sehun uất ức nói:"Hannie đừng như vậy mà a cũng là người bị hại e ko nên trách a chứ nếu e mà về Hàn thì a sẽ lập tức tự tử trước mặt e"ba mẹ hắn nghe hắn nói bậy liền cốc lên đầu hắn một cái rõ to rồi quay san nói với Han:"Hàm nhi à ba mẹ chỉ muốn đùa con một chút nhưng ai ngờ con lại phản ứng dữ quá ko phải lỗi của Huân nhi đâu nó cũng chỉ mới vừa biết con đừng có quay về Hàn có được ko nếu bây h con đi ko biết Huân nhi có bám trụ nổi được 1 tuần ko nữa, ba mẹ xin lỗi con nha Hàm nhi à mà chắc con cũng đói rồi mẹ đã kêu người chuẩn bị món gà tắc hầm mà con thích ăn rồi,con mau chuẩn bị xuống ăn nhé" nói xong 3 người kia kéo nhau xuống lầu chỉ còn cậu và hắn ở trên phòng lúc đó Han giở vờ tìm đien thoại sau đó bấm gọi cho một dãy số quen thuộc:"alo,a có thể đặt giúp tôi một vé máy bay về càng nhanh càng tốt có được ko?..ờ được rồi vậy thì chuyến chiều mai cũng được,ok"hắn nghe cậu nói thế liền phát hoảng liền đè người hắn lên ngươi cậu hắn thô bạo cắn mút đôi môi cherry của một hồi lâu khiến cậu suýt nữa sằp chết hắn nói nhỏ nhẹ:"bảo bổi chẳng phải đã làm mọi chuyện rõ ràng rồi hay sao tại sao lại cố chấp muốn về Hàn hay có phải e ko còn yêu a nữa muốn rời xa khỏi anh?" Ánh mắt kỳ vọng của hắn hướng lên khuôn mặt của cậu nhưng câu trả lời làm nước mắt hắn cuối cùng cũng từng giọi rớt xuống trên mặt cậu,hắn ko nói gì lẳng lặng bước xuống giường hướng về phía của như người mất hồn mà bước được 3 bước thì hắn cảm nhận đc tay cậu đang ôm chầm lấy hắn từ phía sau,cậu nói:"haha chỉ là đùa thôi mà honey"
"Mố? Đùa hay sao e làm a khóc luôn rồi này"Hun ức chế nói
"Anh chưa nghe câu nợ máu phải trả bằng máu hay sao lúc nãy ai bảo làm e khóc bây h e trêu lại a coi như chúng ta hoà nhau haha"
"Em giỏi lắm xem e lát nữa có còn giữ đc bản lĩnh đó hay ko?
End chap4

[FanFic HunHan] Love Forever(NC 17)Where stories live. Discover now