Krystal's POV
Oo, nagpupuyat kami ni Sulli ngayon. Gumagawa kami ng papasa namin para makadate ang babies ko. Gusto ko mameet si Sungyeol. Promise. ^^
Todo edit pa ako. Tapos todo type pa ako kung gaano ko kamal si Sungyeol from the bottom of my esophagus. :">
Nakita ko na si Sungyeol dati. Ohyes. Tuwing M-countdown, MUBANK, Inkigayo. I'm present! Kami ng pinsan kong si Sulli. Hihihi! Siya naman love niya si puno. HAHAHA! si Woohyun. :)
Buti na lang may pinsan akong inspirit. Oo, advantage. Hati na kami sa lahat. Kumpleto namin album ng infinite noh. Kami pa. :D hahaha!
Pati concert nila. VIP kami. Nahawakan ko kamay ni Sungyeol. Omg. The best day. \mm/ HAHAHA!
"Matatapos ka na ba?" Tanong ni Sulli.
"Yap Malapit na. hihi"
Sabay tingin ako sa clock ng laptop. 4 na. Ays, may pasok pa ako mamaya at may work pa ako bukas sa ice cream parlor. -_- hahaha!
And finally tapos na. Nasend ko na lahat. Yeheeeey. And nagsend sa akin yung woolim na natanggap nila ang aking entry. /sighs a relief.
"Sulli, tulog na ako ha." Sabay ligpit na ng laptop ko.
"Sige goodnight." Nakita ko siya nanunuod pa ng video ng infinite.
Paghiga ko sa kama ko. Aish, kailan kaya comeback nila? Omg. :( Tapos tumingin ako sa gilid yung poster ni Sungyeol Omgggg, ang cute niya. :)
Naalala ko na naman yung nahawakan niya kamay ko. LOL. Eh buong infinite nahawakan ko na ang kamay. hihi! Pero mas mahal ko talaga si Sungyeol eh. Kahit ang una kong bias si infinite ay si L. lol HAHAHA!
And then natulog na ako.
Nagising ako 7. Buti naman. Si Sulli tulog pa. -_- May pasok din kaya siya. HAHAHA! Magigising din yan.
Nagprepare na ako. Nagbike ako papuntang school ko. Habang nakaearphones pa ako. Infinite syempre kanta. :">
Pagdating ko sa school pinark ko yung bike ko at pumasok.