KEVIN'S POV
=_____=+++ bat ba ang tagal bumalik ng babaeng yun??? tsh.. baka naman nakakin na siya ng mga alien. =___________= ano ba tong pinagsasabe ko? alien? ni hindi nga tottoo ung mga un.. ayy.. ewan.. tss.. Humanda tlga skn ung babaeng un d man lng nag abala mag txt kaasar.. tumingin akobsa orasan five minutes nlng at time na
5
4
3
2
1
*KRRRRRRIIIIINNNNNNGGGGGGG
inayos ko na ung gamit ko at hinanap si zoe.. nagpunta akong parking lot wala sa garden wala sa rooftop wala sa library wala sa playground wala rin.. =__=++++++
"tsk. san ba kc nagpunta yun?!"
Hinanap ko siya sa buong canteen and.. Ayun. Nakita ko siya may kasamang lalake.. Sino naman yun? Lumapit naman ako kaagad doon at tinanong siya pero hindi ko inaasahan ang mga naging sagot niya at mga sinabi niya sakin.. Ganun na ba niya ako kinasusuklaman? Tsk.. Umalis na siya kasama ung lalake pero nagulat ako ng pumunta ito sa harapan ko..
"Uhm.. Sorry to bother you but... who are you?"
Ginagago ba ko nitong lalaki na to?! Tsk.. Hindi ko siya sinagot at naglakad lang papalapit kay zoe.. Hindi pwede.. Hindi pwedeng mawala siya sakin....
"Zoe--"
Hindi ko natuloy yung sasabihin ko dapat kase binigyan niya ako ng isang malamig na tingin na nagpatindig sa balahibo ko.. Pero kaya ko to.. Kailangan maging akin siya!
"L-Look zoe... S-Sorry.."
Jeez.. Hindi talaga ako sanay na nagsosorry.. =__= At sa harap pa talaga ng maraming tao.. Psh.. Hindi naman sumagot si zoe kase tinalikuran niya ko at nagsimulang maglakad papalayo pero bago pa man siya makalayo ay hinatak ko siya at kinaladkad papunta sa likod ng school. Ewan ko ba kung bakit dito nanaman pero wala kasing tao dito eh.. Kaya dito nalang.. Huh? Ano daw.. =___= Naguguluhan ako sa sinabi ko. Psh..
"Ano ba! Bitawan mo nga ako!! Haven't you understand a thing about what i said--"
"I understand completely about everthing you said earlier!!"
Gigil na sabi ko sa kaniya..
"But.. I can't let that happen.. Your mine! Only mine! And if someone tries to take you away from me.."
Isinandal ko sa sa pader at kinulong sa kamay ko tinitigan ko siya sa kanyang mga mata..
"... I have no other choice but to kill them.. Remember this zoe.. You are my property and what is mine is mine alone.. Call me selfish i don't care.! And if that stupid bastard is the reason why your doing this then stop it zoe.."
Napayuko ako dahil nahihirapan akong sabihin ang sasabihin ko.. Ugh! Sh!t
ZOE'S POV
Aaaaarrrrrggggggghhhh!!! Naiinis na talaga ako dito sa lalaking to!! Gusto kong kumawala pero hindi makagalaw yung mga paa ko.. At.. Yung mga sinasabi niya kasi nakakapanghina.. -___- Ugh! This is so not like me.
"Im j-jealous zoe.."
O___O Whut?! Ano daw?? Teka nabingi ata ako.. S-siya nagseselos?!!! ISANG MALAKING JOKE YAN!
"I dont want seeing any other guys making you feel happy cause i want to be the only guy making you happy! I don't want to see you laugh because of other bastards cause i only want you to laugh when i am the reason of it.. I dont want you talking to other guys because they might take you away from me.. So.. I-Im sorry for everything.. Zoe..."
And before i knew it his lips met mine.. His kissing me.. O________O OMYGOSH!!! HIS KISSING ME!!!!!!!!!!!! Agad ko naman siyang naitulak at nakitang nakasmirk siya,.. >//////////////////////////////< Waaaaahhh... B-bakit ganon?! Diba dapat galit ako sa kaniya?! Diba?! diba?! Pero bakit ganito?! Bakit parang naalis ang galit ko?!! Argh! This is so effin annoying!
"Your face is as red as a tomatoe babe."
>////< Babe?! Babe your face! Grrr.. Narinig ko naman siyang tumawa ng mahina kaya tiningnan ko siya ng masama.. Pero imbis na matinag siya ay lumuhod siya sa harapan ko at hinawakan ang isa kong kamay.. >/////////////////< UGH! ANO NANAMAN BANG PAKULO ITO?!!?!?!?!
"Zoey rivera my babe.. I'll only ask you this question once.."
I'm not your babe stupid! Psh.. -___-
"....Will you be my girlfriend?"
O___O Girlfriend kaagad??! Wala man lang ligaw ligaw??--- teka.. EHH?!! Ano ba tong mga pinagsasasabi ko.. >_< Waaahh nasisiraan na ko ng bait dahil dito sa lalaking nakaluhod sa aking harapan..
"Uy. Zoe ano na?"
Teka nga! Atat ka koya?!
"Di ka ba marunong maghintay?! Atat na atat?! Natatae ka na ba at madaling madali ka?! Psh."
Pagtataray ko sa kaniya sabay irap.. Bwisit hindi uso sa kaniya ang patience!
"So ibig sabihin may pag asa pang maging tayo kase pinagiisipan mo ang sagot mo. Hmm.."
Literal naman na nanlaki ang mga mata ko sa sinabi niya... AAARRRGGGHHH!!!
"KEVIN YOU STUPID JERK!!"
Hahampasin ko na sana siya sa braso niya pero nahawakan niya yung kamay ko.. Tapos yung isa naman niyang kamay ay nakapalupot sa bewang ko kaya ang lapit namin sa isa't isa.. O/////O -------- >//////< Ba't ganon ang gwapo niya sa malapitan? Ay teka ang landiiiiiii mo zoe.. Psh...
"I'll give that as a yes.. From now on your my girlfriend so stay away from bastard understood?"
Sasagot na sana ako pero mabilis niya akong hinalikan sa labi.. WAAAAAHHH!!!! Pangalawa na niya yun ah!!!! Psh! Hinabol ko siya kasi bigla siyang tumakbo pagkatapos akong halikan!! Grrr...
"Humanda ka sakin kapag naabutan kita!!!"
Tumawa lang siya at mas lalong binilisan ang pagtakbo kaya naman binilisan ko din yung akin!! Gr.. Lecheng lalaki na ito lagi nalang niyang pinagdedesisyunan ang mga bagay na hindi naman ako sumasangyon
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Short update muna.. ^__^ VOTE.COMMENT.LIKE
BINABASA MO ANG
GANGSTER LOVE (UNDER CONSTRUCTION)
Teen FictionA love that wasn't meant to be, made it's way for two hearts to join together as one.