CHAPTER 1
ZOE'S POV
"ZOE GUMISING KA NA! MALELATE NA TAYO!"
Hmm.. Napakaingay naman.. >.< Kita nang natutulog ung tao eh.. Nagtalukbong ako nang unan at natulog ulit.. Pero may biglang humali nang kumot ko at unan..
"HOY! ZOOOOOEEEEEE!!! ANO BA!!! MALELATE NA TAYO AT AYAW MO PARIN GUMISING!!"
bahala ka dyan. tinakip ko na lang ang kamay ko sa mukha ko at natulog na..
"ZOEY RIVERA GUMISING KA NA AT MALELATE NA TAYO!!! ANO BA!!! ISA NALANG TALAGA AT BUBUHUSAN NA KITA NANG MAINIT NA TUBIG!!!"
naman oh!! malelate eh wala naman kameng trabaho sa cafe kase may pasok na....kame-- O.O fudge nakalimutan ko may pasok na pala ngaun.. napabangon naman ako kaagad at tumakbo papasok ng cr.. Aisshh.. Asar naman oh.. Bat ba nakalimutan kong may pasok na ngayon?
KATH'S POV
hayy.. nako naman ayaw gumising ni zoe. =___= magpuyat daw ba kase kagabe.. by the way im katherine dela vega 14 yrs old at second year highschool sa st. john university.. at ciempre lahat nang sinabi kong yun ay joke lang im already 16 years old at second year college. pare-parehas kame nang course kaya yun pare parehas kameng BSBA ang course. kasali rin ako sa isang sikat na gang at ang gang na un ay walang iba kundi ang PMS gang.. (Prepare to Meet Satan) ang ugali ko sa gang ay iba ako ay walang iba kundi ang amazona, sadista, mapangbarangmember ng PMS gang na si DOS actually lahat kame amazona..
"Oh! Kath asan si zoe?"
tanong ni liz sakin habang nagpapatuyo nang buhok..
"Ayaw gumising. =__="
Haayy.. Bat kasi naisipan pang pumunta dun kagabi eh napuyat tuloy siya tapos hindi pa kame sinama... Amp
"tss. Tara nga gisingin ulit natin! Bat ba kasi puyat ng puyat eh.. Hindi naman pala kayang gumising ng maaga!"
Yan si ysabelle madrigal siya ang pinakamatalino saaming apat.. -__- And ayaw niyang nalelate sa school kaya nga galit na galit na siya eh.. Mabait naman yan sa mabait sa kaniya.. Hahaha.. pupunta na sana sila sa room ni zoe kaso biglang
*BOOOOOOGGGGSSSSSHHHH
O.O nalaglag si zoe sa hagdan.. Kaya ayun nakasalampak siya sa sahig nagkatingginan kameng tatlo at...
"BWAHAHAHAHAHAAHAH!! Shet! Zoe ano ba naman-- HAHAHAHAHA... Yan.."
"Ang lampa-- HAHAHAHAHAHHAHAHA Ang lampa mo ngayon."
"HAHAHAHAHA... Shet! Ang sakit nang tiyan ko... HAHAHAHAHAHHAHAH"
Tawa lang kame ng tawa doon hanggang sa tumayo si zoe at tuminggin samin nang masama kaya agad na napatigil kame sa pagtatawa..
"Tssss... Bilisan niyo.."
Tumayo naman siya kaagad at Lumakad papalabas ng bahay na as if ay walang nangyari pero pinigilan siya ni liz at nagtanong
"Teka ok ka lang ba?"
Nabatukan ko naman bigla si liz ng di oras.. =___=+
"Ilalag kaya kita sa hagdanan liz? Tingnan natin kung maging ok ka lang?!"
Eto namang isang to ay si elizabeth scott.. Siya ang pinaka baliw samin. =__= Wag mo nga lang gagalitin.. Mahilig yan sa kalokohan parehas sila ni sab pero kung ikukumpara mas matino si sab.. HAHAHA. at yung kanina namang nalaglag sa hagdanan ay si zoey rivera ang aming leader.. Ayy nakalimutan ko pala sabihin sayo ung codename nung iba no? Hahah.. Si zoe siya si UNO ako alam niyo naman na si DOS, Si elizabeth naman ay si third at si sabrina ay si fourth. ^^ by rankings narin ang codename namin. Hahaha..
BINABASA MO ANG
GANGSTER LOVE (UNDER CONSTRUCTION)
أدب المراهقينA love that wasn't meant to be, made it's way for two hearts to join together as one.