Chapter 1

27 2 0
                                    

                                                    Ella's POV

 "Ella! It's already 5 o'clock!! Gumising kana!! Sa susunood wag ka nang manunuod ng PBB huh?! Hindi na tama ang oras ng pag tulog mo!!!" Aish! -______- ang aga-aga sermon agad! That's my mama, masanay na kayo -.-

"ok" i said with my sleepy voice. Owyeah 10 nako ng gabi nakakatulog because of that PBB ^.^ And because of that too palaging nagagalit si mama :3

     Eneweys, I am Ella Paoline Santos 4th year high school in Stress University! Haha joke!! No need to named my university. Basta ang pag-kakaalam ko si 'Stephen Sean Montemayor' ang nag-mamayari no'n. Not actually sya but i mean sila. I am 15 years YOUNG lol >:D.  Hmm may company kami at maayos naman ang pag papatakbo ni dad do'n but di din naman maiwasan ang mga struggles sa company but nasosolusyonan agad. Magaling si Dad eh. I have one brother and one sister and I am a bunso ^.^ Minsan swerte minsan or MADALAS Malas! -.- Tch okay masyado ng masatsat. And By the way! I am a NERD! Malaking eyebags, patungan pa ng makapal na grado ng salamin puro pag-aaral, NBSB ang lola nyo but I have crushes! I dont havetime in that LOVE thingy!

O.O OMO!! its already 5:30 am!!

"kyaaaaaaaaaaaaaaaaa!!!" Sigaw ko at humarurot sa CR. Emeghed malelate akoooo~~ 30 minutes akong nag introduce?! akalain nyo yun? GOSHH!! 

---

"Bye ma! Bye dad! Bye kuya! and lastly Bye ate!" Paalam ko.

"Di kana kakain Ella??" Sigaw ni mama

"Dina poooo!!" Sigaw ko haist andami nila :3 Si mama and dad Ella tawag sakin si Ate and Kuya Pao-pao lels ang pangit >3< san ba kasi nakuha ni mama ang pangalang Paoline?!

At dahil Monday ngayon may Quiz kami sa Math take note LONG QUIZ. Nag review naman ako habang nanunuod ng PBB kagabi hihi ^^


Nasa University na ako at papunta na sa room nang biglang...

BOOGSSHH!!!

O.O OMO!! =_______= What the Eff??!!

"Are you blind?! o sinasadya mo?!" Inis na tanong ko sa lalaking nasa harap ko. Tss

"So-sorry. I'm not blind and  I didn't mean it.:3" He said while pouting, oh so cuttiepatotie-- But wait!

"Geez!! Next time tumingin ka sa dinadaanan mo nang wala kang na iistorbo!! Understand?! Tch! Excuse!" Pabulyaw kong sabi. haha dumbfounded ang lolo nyo!! :p

---

"Okay class! who got the high score?"-Mr.M

"Sir! si Ella, 25 over 25!"-Classmate ko ewan ko anong name nya. But wait! I got the high score? yiepii!! Perfect!!

"Give her a 5 clap" then nag clap sila. Kuripot clap lang dipa ginawang sampu? but enewey even I watched that PBB all night I already got the high score! oh diba? da t tinutularan nyo ko ^^ Hihi.

[Lunch]

"Pwedeng makiupo? wala na kasing vacant eh."-Sabi nung nag salita XD

"Go ahead." Sabi ko ng hindi sya nililingon. Nag rereview kasi ako dahil may quiz din kami sa science. Juicecolored napaka daming quiz =____= 

"Ahmm miss, pwedeng paki abot ng ketchup?" -,- di nya ba alam na nag-rereview ako?!

"Oh!! tch dimo ba alam na busy ako?! =______=" Binigay ko na sa kanya isang set toyo pati suka para isang abutan lang then lumingon ako sa kanya.

"IKAW?!!?"

"Ako?" tch -.-

"Aayy hindi!! ako ako ??=_=" I said sarcastic.

Love vs HateTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon