Jhon's POV
"Baka ma-miss kita??"-She said sarcastic. Talaga tong babaeng to masyadong pakipot mas lalo tuloy nakaka excite.
"Sus! haha, sige na pasok kana :)" I smile at her. Then I kiss her forehead.
Alam kong masyado nakong pa-fall but hindi iyon ung gustong kong mangyari eh, pero nasa kanya na'yon kung mahuhulog sya sakin. But wait haha baka nayayamot na kayo sakin? makakatulong ako dito but this is not the right time para sabihin ko sa inyo ung dahilan. :)
I walk faster. Pagdating ko sa kwarto ko binuksan ko agad laptop ko at nag facebook. Tch ang boring >n< dapat dun nalang ako kala ella.
*CLINK* may nag message.
"Hi! papa jhon! Tell me kayo ba nung nerd na girl?? >.<" - Diko alam kung sino yan pero I think bakla yan. Tch ang hirap pag gwapo eh pati personal status pinakekeelamanan kaya ayoko din mag artista eh.
"Its none of your buisness." I reply then I log out my fb account.
---
Ella's POV
Nakakainis yung Jhon nayun! Akala nya kinikilig ako?! nako! Naiinis ako! >.< Di kaya? Di kaya? May gusto sya sakin??! O.O
"ATEEEEEEEEE!!!" Sigaw ko mula sa kwarto hanggang makarating ako sa kwarto ni ate.
"Oh? Problema mo?"
"Ate, I have a question."
"Hmmm"
"What if the boy is always making you blush and stammering. Then he always care about you? He always fetch you to your room? And what if he...he kiss forehead for no reason? Is that a sign that he is...In love with you?"-Lumapad naman ung ngiti ni ate, pero agad napalitan nang poker face tsk!
"NO! Tandaan mo Ella masyado nang maraming pa-fall ngayon! kesho pogi, kesho sikat eh parang hawak na lahat ng puso ng mga kababaihan. Kaya wag kang mahuhulog sa patibong nila!! At wag kading assuming. Para din silang kanal eh, Tanga nalang ang mahulog sa kanila :3 tsk!"-Hugot ah?
"No,Im not assuming Im just correcting my instincts."
Gurabe si ate huh? ang hard! pero totoo naman un eh madami nang pa-fall ngayon. Pero di naman ako tanga para mahulog sa kanal hmm? --este sa kanila kasi alam at nakikita ko naman sa tao kung sino ang pa-fall at hindi. oh huh?? XD
---
"Hey! Fraglitang nerd!!"-Someone's shouting. And what did he call me? 'Fraglitang Nerd'? What the?! nilingon ko sya with a what-did-you-call-me? look at nakataas ung isang kilay.
"Me fraglitang nerd?! How come?! And you? Fraglitang horse??"
"Oh honey calm! hahaha its only a joke"-The gay.
"Whatever"-Then I walked out. Pssh sinisira nya araw ko =_____=
"But some jokes are half meant ^______^" ABA?! Talagang?!
"What's your problem?"
"Wala naman teh!!" Ow Gay nga sya, sayang me'itchura pa naman. KABAYO -_-
"O?"
"Ay highblood?"
"Sino ba namang hindi ma hi-highblod sayo? eh aga-aga matining mong boses ang sumalubong sakin?
"Hep!Enap! I just want to ask you some questions."
"Woah! hot seat ba?"
"Hmm, not really. Ok do you know Jhon Philip Carnaje?"
"yes? why?"
"How did you know him?"
"He just, hmm ano ba? ahmm we bump each other? then when recess time ahmm naki table sya but inaway ko sya then lagi na nya akopng sinusundan or sinusundo sa room-- but wait! bakit ba'ko nag e-explain sayo?
"Ano mo sya ngayon?" -_- daig pa pala hotseat :3
"Ano bang pa--"
"She's my Girlfriend, there is a complaint?"-A familiar voice came =.=
"Holy cow!!"-Bakla at halatang gulat na gulat.
Yan nanaman sya =____= magiging malas nanaman ata tong araw nato. >.<
BINABASA MO ANG
Love vs Hate
FanfictionThis story is about a nerd girl who doesn't have boyfriend since birth but one day there was a boy who love her but its only a revenge or a "joke" because of tha fault of her father.