Chương 2 : Gặp gỡ̃

721 46 10
                                    

Chương 2 : GẶP GỠ
̃
Seung Ri từ từ mở mắt ra thì bỗng giật nảy mình vì con người kì dị ngồi kế bên . Liếc từ đầu xuống chân hắn ta , anh thầm lắc đầu "̀Cái gọi là sĩ nhục thời trang là đây à"
Ji Yong thấy chàng trai tóc bạch kim đang nhìn mình một cách đăm chiêu bèn lên tiếng
-"Vì lý do cá nhân nên tôi bắt buộc phải sử dụng phong cách đặc biệt này , hình tượng này ko phải là đẳng cấp thời trang của tôi " . Anh ngước mặt tự hào.
-"Tôi có hỏi gì anh mà phải tự biện hộ như vậy ́" .Seung Ri cảm thấy tức cười cái tên đầu xoăn này , anh còn chẳng buồn quan tâm đến hắn ta là ai ,chỉ đơn giản thấy lạ thì nhìn thôi.
Câu nói phũ phàng của SR như ly nước lạnh tạt thẳng lên lòng kiêu hãnh của Ji Yong khiến mặt cậu đỏ bừng như trái cà chua nhưng phải đành kiềm nén cơn giận mà nghiến răng lẩm bẩm
-"Cậu ko biết mình vừa nói chuyện với ai đâu đồ ấu trĩ , tôi là GDragon , la GDragon đó "
Ji Yong mò vào túi quần tìm vài viên kẹo bạc hà ăn cho đỡ buồn miệng , trong người cậu lúc nào cũng có sẵn những viên kẹo này , chúng như là một món đồ ko thể thiếu đối với Ji Yong .
-"Chỉ còn mỗi 1 viên" . Cậu tặc lưỡi nhìn viên kẹo cằng nhằng , vừa mới bóc vỏ thì bánh xe vấp ổ làm văng viên kẹo lên không trung rồi dần hạ cánh ngay cái mồm dễ thương của chàng trai vừa há miệng ngáp ngủ.
Đôi mày cong của Ji Yong giật lên vầng trán thì nhăn nhúm lại , ánh mắt anh tối sầm nhìn cái miệng đang chóp chép ngon lành của tên đầu trắng đáng ghét.
-"Mùi vị cũng ko tệ"
-"Cậu có biết mình đang ăn kẹo của ai ko hả đồ thiếu máu!!! "
-"Tại sao tôi phải biết , điều đó quan trọng à"
-"Rất quan trọng , hết sức quan trọng , cực kì QUAN TRỌNG , nó là tài sản , của cải vật chất của một công dân Hàn Quốc và nó thuộc quyền sở hửu của tôi , cậu đã phạm tội trộm cắp tài sản cá nhân của người khác làm ảnh hưởng đến mặt thể chất lẫn tinh thần của nạn nhân gây rối loạn trật tự xã hội bla bla bla @%^%$^&&("- Ji Yong bắn một tràng ráp đủ thể loại vào mặt SR , đầu của anh thật sự đang bốc khói đến nổi như muốn thiêu rụi bộ tóc giả trên đầu .
Nhưng SR dường như ko hề quan tâm đến chất giọng khó nghe đó , ánh mắt lẫn tâm trí của anh chỉ dán lên màn hình tv trước mặt , con ngươi trong suốt như muốn vỡ tan vì cảm giác đau nhói chợt dội lại trong tiḿ.
-"Này cậu đang khinh thường tôi đó à"-Ji Yong cáu gắt khi SR bỏ lơ mình , anh nhìn theo hướng mắt của SR thì thấy TV đang phát lại phần trình diễn live mới nhất của mình trên sân khấu Mnet .
Suy nghĩ một lúc thì Ji Yong vuốt trán tự hào , cười đắc ý trong lòng
-"Ồ thì ra cậu là fan của GD à , phải thôi một người đẹp trai , tài năng lại quyến rũ như anh ta thi cả tên dị nhân như cậu cũng phải hâm mộ chứ sao :))))"
-"Anh đang lảm nhảm gì vậy"-SR liếc liếc .
Thật tình đây là lần đầu tiên Ji Yong trải nghiệm được cảm giác muốn bóp chết một người.

Chuyến xe ghé trạm đến khu phố X , mọi người lại vẫn tiếp tục cuộc hành trình của mình trên những ngã đường khác nhau . Chúng ta gặp gỡ , quen biết nhau trên một chuyến xe , cùng nhau đi trên quãng đường dài 20km có chăng cũng là một cái duyên , tuy nó ngắn nhưng vẫn là một kí ức nhỏ bé sẽ ẩn sâu trong lòng của mỗi con người.
Ji Yong nhìn theo cái ba lô Nike của SR̀ đang dần đi xa , đôi môi khẽ cong lên trách móc :
-"Tôi sẽ xóa tên cậu ra khỏi hội Fanclub của mình , cái tên thiếu máu khó ưa"
____________

[Nyongtory] THE LIGHT - EM LÀ AI ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ