Chương 3 : Màu tóc bạch kim
Màn đêm u tối dần hiện ra che khuất tầm nhìn của anh , xung quanh thấp thoáng những cái bóng trắng thoắc ẩn thoắc hiện làm nổi sợ hãi trong lòng liên tục trào dưng thoi thúc đôi chân cứ chạy thật nhanh , thật nhanh để rồi chúng đưa anh đến một nơi lạnh lẽo ko 1 bóng người . Tiếng loạt xoạt từ mặt đất vang lên khiến anh hi vọng nhìn theo nhưng đằng sau bức tường ấy là cái bóng của những lưỡi dao sắc nhọn đang ma sát trên nền đất , lũ người hung dữ đang tiến gần anh với nụ cười tàn ác như ma quỷ .-"Bỏ tôi ra , bọ̉ ra" . Anh quơ tay loạng choạng xua đuổi đám người ấy nhưng chợt nhận ra tại sao mình ko có cảm giac đau gì hết vậy .
Đôi mắt Seung Ri mở to ra , hơi thở vẫn còn gấp gáp như những giọt mồ hôi đang lấm tấm trên trán , anh chợt giật mình khi bắt gặp cái mặt đăm chiêu của anh chàng tóc đỏ đang cau có nhìn mình khi bị khuỷu tay của SR va trúng đầu.
-"Cậu là người đáng ghét nhất tôi từng gặp" Ji Yong nhướng người dậy rồi lấy tay xoa xoa lên chỗ bị SR đụng phải.
-"Tại sao anh lại ngủ ở đây" . SR ngượng ngùngBàn tay Ji Yong nhẹ nhàng áp lên má của SR khiến cậu thoáng rùng mình.
-"Anh... anh đang làm gì vậy" SR nghiêng đầu lãng tránh , tim của anh sẽ nổ tung mất nếu Ji Yong tiếp tục hành động gần gũi như vậy.
-"Tôi đang làm thịt cậu đấy :))" Ji Yong cười khẩy.
-"Cậu hạ sốt rồi , khi nảy tôi còn tưởng cơ thể cậu bốc cháy nữa kìa" Anh vươn người với tay ôm gối rồi nằm bẹp xuống , đôi mắt ko mở nổi trông như rất mệt mỏi.-"Ôi lạy chúa cậu tỉnh lại rồi , thiếu gia đã chăm sóc cho cậu suốt cả buổi chiều đấy" Quản gia Kim bưng vào 1 cốc sữa nóng đặt lên bàn.
Seung Ri nhìn chăm chú vào gương mặt ngái ngủ của Ji Yong , anh đã biết cách quan tâm đến mọi người rồi sao , Ji Yong ngốc nghếch ngày nào giờ đã thực sự trưởng thành.
-"Nhưng mà ...tối nay anh ấy sẽ ngủ ở đây sao" . SR chỉ chỉ vào cái tên đang ngáy khò khò.
-"Nếu chúng ta đánh thức thiếu gia dậy lúc này , hẳn là cậu ấy sẽ xù lông nhím lên đấy"- Bà Kim bắt chước làm mặt nhăn nhó như Ji Yong thường ngày.
"Hóa ra tính cách anh cũng ko hoàn toàn thay đổi , vẫn cứ như một đứa trẻ xấu tính" . SR nghĩ thầm , nhoẻn nụ cười lương thiện.Núp sau cánh cửa , cặp mắt hình trái tim đang say xưa nhắm nhìn Seung Ri , người cô rung lên bần bật khi bắt gặp nụ cười thiên thần của anh
-"Yaa Junhee sao cô nhìn cậu SR̀ ̀ chăm chú vậy" . Đầu Junha bỗng ló ra làm cô giật mình như vừa làm chuyện xấu.
-"Tôi tôi có nhìn ai đâu cơ chứ" .Đôi má ửng hồng còn miệng cô liên tục chối cãi.
-"Phải thôi vì cậu ta trông rất kì lạ mà , khi ko lại nhuộm tóc màu bạch kim trông chẳng giống ai cả" Junha chề mỏ
-"Thiếu gia nhà mình cũng nhuộm tóc màu đỏ thế thôi , nhỡ màu tóc ấy phù hợp với cậu SR thi sao"
-"Ôi giơì Kim Junhee sao cô bên cậu SR hết lời vậy , đừng nói cô có tình ý gì́ với người ta đó nha"
-"Tôi ko rảnh ở đây mà đôi co với cô , tôi đi làm việc đây " Junhee lưu luyến nhìn SR một chút rồi ngại ngùng bỏ đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nyongtory] THE LIGHT - EM LÀ AI ?
Romance[Nyongtory] THE LIGHT -EM LÀ AI? Autor : KN.Đ Character : GD , SEUNG RI- HANA Cuộc đời tôi chỉ vỏn vẹn có 2 mối tình, đó là tình đầu và tình cuối . Người con gái tập cho tôi cảm giác biết yêu đầu tiên và người con trai khi...