CHAP 12 : HỖN CHIẾN (2)

386 30 3
                                    

- " Vương Tuấn Khải dám .?! "

Chí Hoành thoát khỏi tư thế gác chân lên bàn , trực tiếp leo lên bàn mặt hầm
hầm .

- " Chí Hoành , coi chừng phá hỏng đồ nhà tôi . Ngồi xuống trước đã . "

Thiên Tỉ đặt tách cà phê xuống , tay bỏ vào túi quần , ngồi xuống cạnh Vương Nguyên khuôn mặt vô cùng điềm đạm , không lẫn một tạp chất nào trong vô vàn biểu cảm con người có như tức giận cũng không có , vội vàng lại càng không.

- " Tại sao cậu lại nói như vậy.? "

- " Ngày hôm qua , tớ thấy anh ấy đi cùng với Hạ Mĩ Kì . Hai người cười nói rất vui vẻ , chị ấy còn khoác tay anh ấy trông rất thân mật . Rồi chị ấy còn hôn anh ấy nữa ... "

Nói tới đây , Vương Nguyên không kìm nén được mà khóc nức nở . Thiên Tỉ ra hiệu cho Chí Hoành đến bên Vương Nguyên để trấn an cậu .

- " Tên họ Vương đó , nhất định tớ sẽ cho hắn ta một đấm . Hắn ta là nam thần cái quái gì.? "

Vừa nói cậu vừa vươn nắm đấm lên , suýt nữa đã vào mặt Thiên Tỉ . Anh lại hoàn toàn không giật mình , cư nhiên lấy điện thoại , bấm một dãi số dài ngoằn rồi đưa lên nghe .

- " Alo ... "

- " .... "

- " Anh đến đây mau lên "

- " .... "

- " Có chuyện gấp , dẫn &@&&@ đi cùng nữa "

- " .... "

- " Cứ đến đi , sẽ biết "

- " .... "

- " Ok "

Rồi lại dập tắt điện thoại , bảo quản gia mang đồ ăn sáng và một cốc sữa đến Vương Nguyên .

Vương Nguyên cứ liên tục lắc đầu , nhưng rồi cũng ngoan ngoãn ăn . Chí Hoành lần này như một bảo mẫu , tay đút Vương Nguyên ăn rồi lại vỗ về Vương Nguyên cho đến khi cậu đã ngủ .

- " Thiên Tỉ , lúc nãy anh gọi ai vậy .? "

Chí Hoành bước chân xuống những bậc thang gỗ một cách chầm chậm hướng ánh nhìn về người ngồi ngau ghế sofa ở đại sảnh vẻ mặt trầm tư như đang suy nghĩ một việc gì đó rất quan trọng .

- " Vương Tuấn Khải "

Thiên Tỉ nhướn mày lên nhìn tiểu tử họ Lưu kia đang nghịch tay vịnh cầu thang , trong rất khả ái . Tim anh lại đập liên hồi .

- " Quái lạ , cảm giác này là gì.? "

- " Anh đến rồi "

Tuấn Khải trông bộ đồ thường phục , tay trong tay với một người con gái khác nếu không lầm là Hạ Mĩ Kì mà Vương Nguyên đã nhắc đến .

Cậu giương mắt nhìn cô thật rõ . Cô mặc bộ váy đồ đỏ bó sát cơ thể để lộ đường cong hoàn hảo . Chữ " S " nha . Gương mặt có nét quyến rũ , đôi mắt được kẻ đậm , đôi môi màu đỏ . Làn da trắng toát gợi lên vẻ kiêu sa . Nhưng Chí Hoành của cậu khinh bỉ ngàn lần , cô ta cứ ưỡn ẻo , dựa sát vào người Tuấn Khải - nam thần lòng cậu .

| XiHong | | Longfic | DROP | Định mệnh khiến anh yêu em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ