Truyền thuyết chi chủ đích phu nhân (225-315)

4.1K 41 4
                                    

Đệ 225 chương khảo hạch

Cùng ngày hôm qua rầm rộ so sánh với, quảng trường hôm nay nhân sổ rõ ràng so ngày hôm qua thiếu rất nhiều.

Bởi vì tham gia khảo hạch chỉ có Du Tiểu Mặc một người, cho nên lần này Lăng Tiêu cùng Liễu Nhạc đều bồi hắn đi.

Ngày hôm qua tuy rằng đi rồi cửa sau, nhưng bọn hắn dù sao cùng Cao Dương còn không phải đặc biệt thục, cho nên hôm nay Du Tiểu Mặc không tính tìm Cao Dương đi cửa sau, bất quá hắn cũng không biết chính mình đã muốn nổi danh .

Mới vừa đi đến đan sư khảo hạch khu, nghênh diện đi đến một cái người.

Du Tiểu Mặc tập trung nhìn vào, phát hiện là Cao Dương, nhìn dáng vẻ của hắn tựa hồ sớm ở chỗ này chờ trứ , không khỏi cảm thấy kinh ngạc.

Cao Dương nhìn đến hắn thật cao hứng, đi tới mới phát hiện bên người hắn hơn một cái mang mặt nạ nam nhân, nam nhân quần áo đẹp đẽ quý giá, thoạt nhìn không giống như là người thường, bất quá hắn hôm nay là có khác mục đích, cũng sẽ không nhiều chú ý, tầm mắt chuyển qua Du Tiểu Mặc trên người, cao hứng nói: "Du huynh đệ, lão ca ta ở trong này đã muốn chờ ngươi một hồi , yên tĩnh đạo sư làm cho ta mang ngươi đi qua thấy nàng."

Du Tiểu Mặc chọn hạ mi: "Tìm ta đi qua?"

Cao Dương đạo: "Ngươi hôm nay không phải tới tham gia khảo hạch sao? Yên tĩnh đạo sư bên kia cũng vừa hảo muốn dẫn một đám người khảo hạch, quái để cho ta tới mang ngươi đi qua, như vậy tổng so ngươi ở trong này xếp hồi lâu đội hảo."

Du Tiểu Mặc hướng Lăng Tiêu xem qua khứ, người sau hướng hắn gật đầu: "Vậy phiền toái Cao đại ca dẫn đường ."

Thấy hắn nhưng lại khứ trưng cầu mặt nạ nam ý kiến, Cao Dương sợ run một chút, chợt phản ứng lại đây.

Nhị độ đi cửa sau Du Tiểu Mặc đã muốn không có gì cảm giác về sự ưu việt , hắn đại khái đoán được Cao Dương khẩu lữ một đám người là người nào, ngày hôm qua ra điểm tiểu nổi bật, hôm nay quyết định không thể tái làm náo động .

Ba người đi theo Cao Dương, đi rồi mười phút sau đi ra đạt việc này mục đích địa, lần này không phải tại ngày hôm qua đi qua hội quán, mà là hội quán phía sau nhất tràng thoạt nhìn phi thường khí kiến trúc, kiến trúc vẻ ngoài hơn nữa hấp dẫn người.

Du Tiểu Mặc phát hiện, cùng lúc trước khứ thí nghiệm khi đan sư hội đường không sai biệt lắm, đều giống một ngụm lô đỉnh, chẳng qua này khẩu lô đỉnh là màu đỏ sậm , đỉnh đầu bảng hiệu viết bốn cứng cáp hữu lực chữ to —— đan sư nghiệp đoàn!

Đan sư nghiệp đoàn là Viêm thành lớn nhất thả duy nhất một cái nghiệp đoàn, nó không thuộc loại bất luận thế lực, là hứa nhiều năm trước Viêm thành vài cái nổi danh cao cấp đan sư liên thủ thành lập , nghiệp đoàn chỉ tại mời chào Long Tường đại lục sở hữu đan sư, chỉ cần phù hợp hội công điều kiện đan sư đều có thể, cùng Đạo Tâm học viện bất đồng là, nó không nhiều năm linh hạn chế.

Năm nay, Đạo Tâm học viện chiêu sinh khảo hạch vẫn đang tại đan sư nghiệp đoàn tổ chức, bất quá chỉ giới hạn trong Viêm thành tứ đại gia tộc cùng một ít thế lực đệ tử, còn có một chút còn lại là không bối cảnh không dựa vào sơn, nhưng tiềm lực giá trị trọng đại, thiên phú xuất chúng đan sư.

Truyền thuyết chi chủ đích phu nhân - Doãn GiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ